Nữ sinh Mỹ chết nghẹn sau cuộc thi ăn bánh

Cô sinh viên 20 tuổi ở bang Connecticut đã thiệt mạng sau khi thi ăn bánh kếp do trường tổ chức.

07:32 06/04/2017

nu-sinh-my-chet-nghen-sau-cuoc-thi-an-banh

Bạn bè và thầy cô cầu nguyện cho nữ sinh xấu số. Ảnh: AP

Caitlin Nelson tuần trước bị nghẹn khi thi ăn bánh tại Đại học Sacred Heart, cô được hai sinh viên sơ cứu trước khi cảnh sát và trợ lý y tế đến hỗ trợ, theo AP.

Sau cơn nguy kịch, sức khoẻ Nelson ổn định trở lại. Cô được chuyển tới Trung tâm Y tế của Đại học Columbia vào ngày hôm 31/3, nhưng đã qua đời hôm 2/4.

Ông Bob Kalamaras, Trung uý cảnh sát ở thị trấn Fairfield, cho hay đây là một vụ tai nạn đáng tiếc, xảy ra khi mọi người tham gia hoạt động mang tính giải trí.

Các sinh viên và giáo sư của Đại học Sacred Heart đã tổ chức lễ cầu nguyện cho Nelson. Ông John J. Petillo, Chủ tịch trường đã viết trên trang cá nhân rằng cái chết của nữ sinh là "sự mất mát to lớn với cộng đồng". Nelson theo học chuyên ngành về công tác xã hội.

Caitlin Nelson là con gái của ông James Nelson, sĩ quan cảnh sát đã thiệt mạng trong vụ tấn công 11/9 ở Manhattan hồi năm 2001. Ông đã hy sinh khi cứu giúp người dân bị kẹt trong Trung tâm thương mại quốc tế. Cô bé Caitlin khi đó mới 5 tuổi.

nu-sinh-my-chet-nghen-sau-cuoc-thi-an-banh-1

Caitlin Nelson qua đời hôm 2/4. Ảnh: NJ

Tags:
Nữ sinh Việt đạt học bổng 7 tỷ của Harvard nhờ viết bài luận về tên mình

Nữ sinh Việt đạt học bổng 7 tỷ của Harvard nhờ viết bài luận về tên mình

Với mức hỗ trợ học phí 100% lên đến 7 tỷ đồng cho 4 năm học, Tôn Nữ vui sướng đến mức đã bật khóc ngay khi nhận kết quả. Cô bạn sẽ theo học ngành Nhân văn tại ngôi trường danh giá nhất hành tinh – Harvard.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất