Nữ sinh Mỹ tố bị cảnh sát chặn xe, đưa vào bãi đỗ hãm hiếp

Sau khi bị phát hiện có thuốc cấm trên xe, 2 cảnh sát đưa nữ sinh 18 tuổi tới một địa điểm hoang vắng rồi hãm hiếp.

02:08 02/10/2017

nu sinh my to bi canh sat chan xe, dua vao bai do ham hiep hinh anh 1

Hình ảnh Anna đăng lên Facebook cá nhân.

Anna Chambers, nữ sinh Mỹ ở tuổi 18, vừa đăng tải một bài viết đáng chú ý kèm ảnh trên trang Facebook cá nhân. Trong bài viết này, Anna tố cáo hai nhân viên thuộc lực lượng cảnh sát New York đã có hành vi ép buộc quan hệ tình dục.

Anna viết: “Hãy chia sẻ bài viết này. Đây chính là tôi. Công lý cần được thực thi”. Bức ảnh mà Anna sử dụng trên Facebook cá nhân được cô khẳng định chính là mình. Anna viết: “Tôi thề rằng sẽ không bao giờ muốn gặp những tên khốn đó nữa. Thử tưởng tượng nếu có ai làm điều tồi tệ này với con gái bạn đi”, Anna viết.

Cô gái trẻ nói rằng mình đã bị hãm hiếp tại bãi đỗ xe Chipotle hôm 15.9 trong tình trạng bị còng tay. Hai cảnh sát Richard Hall và Eddie Martins là những người bị nêu tên trong bài đăng. Hiện tại, cảnh sát New York đang điều tra vụ việc hết sức nghiêm trọng này.

Luật sư của Anna là Michael David trả lời tờ The Post: “Tôi cảm thấy sốc vì 2 cảnh sát nói rằng hành vi này là được sự đồng thuận của Anna. Sau tất cả những gì họ gây ra, giờ họ lại nói dối trắng trợn”.

David nói rằng ông chỉ muốn mọi người hiểu, đây chỉ là lời nói dối tệ hại. “Thân chủ của tôi đã bị hãm hiếp dã man khi bị còng tay”, David nhấn mạnh. Anna cho biết cô đang lái xe cùng hai người bạn tại công viên Calvert Vaux thì bị dừng xe. Cảnh sát mặc thường phục và yêu cầu chiếc xe tấp vào lề.

Sau khi kiểm tra xe, cảnh sát tìm thấy một số viên thuốc hiệu Prozac và Klonopin ví của Anna. Hai cảnh sát nói rằng Anna không được phép sử dụng loại thuốc này vì đây là chất cấm. Hai nam thanh niên được thả đi còn Anna bị đưa về đồn. Tuy nhiên, nửa giờ sau, khi hai nam thanh niên tới đồn được cho là giam giữ Anna, bạn của họ không hề ở đó.

“Một lúc sau, Anna quay lại và ôm tôi. Cô ấy hét lên rằng đã bị hãm hiếp”, một thanh niên giấu tên nói. “Tôi không thể tin nổi những gì đã xảy ra”. Hai người bạn đưa Anna về nhà, rồi đưa tới viện Montefiore. Tại đây, bác sĩ đã gọi cảnh sát và luật sư của Anna tới.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra. Phóng viên tờ NY Post đã liên lạc với 2 cảnh sát bị tình nghi nhưng họ từ chối trả lời.

Tags:
Nữ sinh bị bắt cóc, hãm hiếp suốt nhiều giờ, kẻ giật dây là bạn thân

Nữ sinh bị bắt cóc, hãm hiếp suốt nhiều giờ, kẻ giật dây là bạn thân

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ nhóm nam sinh bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh cùng trường, 18 tuổi. Điều kinh khủng là người bạn gái thân thiết học cùng lớp của nạn nhân lại là kẻ đứng sau giật dây tất cả mọi chuyện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất