Nữ sinh năm cuối đại diện Missouri tham dự cuộc thi đóng gói hàng nhanh cấp quốc gia

Kaylin Clancy, một học sinh năm cuối, sẽ đại diện cho Missouri tham dự cuộc thi đóng gói hàng hóa nhanh cấp quốc gia, The Nation Best Bagger Contest, được tổ chức bởi National Grocers Association.

07:30 08/03/2019

Tốc độ, đó là một yếu tố cần cho cuộc thi này.

Khi theo dõi cách Kaylin Clancy đóng gói các vật phẩm, bạn sẽ phải nghĩ rằng cô ấy có thêm một cánh tay thứ ba. Đó là cách cô ấy nhanh chóng thu dọn đồ tạp hóa và cất vào túi một cách gọn gàng.

Và tuy tốc độ là cần thiết trong kỹ năng gói hàng này, nhưng một yếu tố khác cũng quan trọng không kém đó là thứ tự xếp các món hàng.

Bạn không thể đặt trứng vào đáy túi, đó là một ý tưởng tồi.

Không lâu sau khi Clancy bắt đầu làm việc tại Price Chopper vào năm 2017, một trong những ông chủ của cô nhận thấy cô có sở trường trong việc tiết kiệm túi đựng hàng một cách tối đa. Từ đó, người chủ đã thuyết phục Clancy tham gia một cuộc thi địa phương.

Kỹ năng của Clancy ngày một thuần thục hơn. Giờ đây, cô đã sẵn sàng để thi đâu với nhiều đối thủ khác trên khắp đất nước.

Đây là một môn thi đấu giống như một môn thể thao Olympic.

Trong cuộc thi, các thí sinh sẽ phải để đồ vào ba túi đựng hàng với nhiều loại thực phẩm khác nhau, càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên bên cạnh tốc độ, người tham gia thi đấu cũng cần phải chú ý đến thứ tự đồ vật được xếp vào túi sao cho hợp lý.

Các loại hộp và lon phải được đặt thẳng đứng.

Điểm bị trừ sẽ được tính nếu ban giám khảo tìm thấy các hộp bị xếp chồng lên nhau hoặc chồng lên trên các lon hoặc các lon được xếp sát nhau mà không có vật được kê ở giữa.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cuộc thi chạy lạnh giá nhất thế giới: -52 độ C

Cuộc thi chạy lạnh giá nhất thế giới: -52 độ C

Vào ngày 5/1 vừa qua, tại Nga đã tổ chức một cuộc thi chạy trong tiết trời vô cùng giá lạnh: -52 độ C. Tổng cộng có 16 người tham gia thi chạy, họ đã cho thấy sự dũng cảm và nghị lực của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất