Nữ sinh tự tay làm gấu bông dành tặng gia đình có các sĩ quan hy sinh

Vào dịp đầu năm mới này, một thiếu niên ở Florida đang gấp rút hoàn thành những món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình có các sĩ quan cảnh sát hy sinh.

07:46 08/01/2019

Thiếu niên Megan O'Grady, 16 tuổi, ở Cape Coral, Florida cho biết muốn góp chút tình cảm bé nhỏ để đảm bảo rằng các gia đình và đặc biệt là con cái của các nhân viên thực thi pháp luật đã hy sinh, có một chút gì đó ấm áp để họ có thể nhớ đến những người thân yêu.

Cô bé 16 tuổi này cũng là người điều hành tổ chức phi lợi nhuận Blue Line Bears, chuyên sản xuất và cung cấp gấu bông cá nhân.

Tuần này, cô và cha mẹ đã tới Denver để giao những con gấu mà cô tự tay làm cho gia đình của Phó cảnh sát trưởng hạt Adams, Heath Gumm, 32 tuổi, người đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ vào tháng 1 năm 2018.

Những chú gấu bông đem tặng gia đình các sĩ quan được O'Grady may cẩn thận, từ số huy hiệu cho tới bộ đồng phục cảnh sát.

O'Grady cho biết cô mất tới hai ngày để hoàn thành một chú gấu bông đầy ý nghĩa.

PHOTO: Megan OGrady, 16, of Florida, started Blue Line Bears two years ago. She makes and delivers teddy bears to the families of fallen police officers.

Nữ sinh trung học Florida đã bắt đầu làm những chú gấu bông này từ hai năm trước. Vì có cha cũng làm cảnh sát, nên cô bé cho biết cô rất tự hào khi có thể làm điều gì đó cho các gia đình không may mắn có sĩ quan hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ.

PHOTO: Megan OGrady started Blue Line Bears two years ago. She makes and delivers teddy bears to the families of fallen police officers.

Trong suốt 2 năm qua, cô bé đã tạo ra 454 con gấu và giao đến 36 tiểu bang.

"Đó là một năm tuyệt vời đối với không chỉ cá nhân cháu mà cả sự phát triển của Blue Line Bears", cô bé nói trong một bài đăng trên Facebook hôm thứ Hai.

"Cháu đã có thể giúp đỡ rất nhiều gia đình trong năm nay và thực sự thúc đẩy Blue Line Bears phát triển theo hướng tốt nhất có thể. Cháu thực sự mong đợi trong tương lai, Blue Line Bears sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ.”

Kết quả hình ảnh cho Teen makes personalized teddy bears for families of fallen police officers

"Một phần lý do khiến cháu bắt đầu điều này là vì có nhiều sự tiêu cực đối với sĩ quan cảnh sát. ... Nó thực sự đã nâng cao tinh thần của cháu khi biết rằng còn rất nhiều người thực sự quan tâm đến cảnh sát”, cô gái 16 tuổi tiết lộ thêm.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cảm động: Cụ ông tặng lại vợ chiếc nhẫn bị mất trong dịp kỷ niệm 67 năm ngày cưới

Cảm động: Cụ ông tặng lại vợ chiếc nhẫn bị mất trong dịp kỷ niệm 67 năm ngày cưới

Một cụ ông 88 tuổi đã khiến người vợ của mình vô cùng bất ngờ và cảm động khi được tặng lại chiếc nhẫn kim cương đã đánh mất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất