Nữ sinh viên ở Iowa bị di dân bất hợp pháp Mexico g.i.ế.t

Một thanh niên gốc Mexico sống bất hợp pháp ở Hoa Kỳ đã thú t.ộ.i b.ắ.t c.ó.c nữ sinh viên Mollie Tibbetts khi cô này đang chạy bộ trong thị trấn nhỏ ở Iowa, sau đó g.i.ế.t và bỏ x.á.c cô trong cánh đồng trồng bắp, theo giới hữu trách hôm Thứ Ba 21 Tháng Tám.

05:00 23/08/2018

Nghi can Cristhian Bahena Rivera, 24 tuổi, bị bắt và bị truy tố tội sát nhân cấp 1 liên quan đến cái chết của cô Tibbetts.

Cristhian Bahena Rivera, kẻ bị truy tố tội bắt cóc và giết nữ sinh viên Mollie Tibbetts. (Hình: Iowa Department of Public Safety via AP)

Việc cô Tibbetts mất tích hôm 18 Tháng Bảy đã khiến có cuộc lùng kiếm lớn lao của các giới chức tiểu bang và liên bang.

Sáng sớm Thứ Ba, nghi can Rivera hướng dẫn các điều tra viên đến một cánh đồng trồng bắp, cách Brooklyn, tiểu bang Iowa, chừng 12 dặm về phía Đông Nam, nơi họ tìm thấy thi thể của nạn nhân.

Lần sau cùng người ta thấy cô Tibbetts là ở thị trấn nhỏ Brooklyn, quê nhà của cô, nơi chỉ có hơn 1,000 dân.

Các điều tra viên nói rằng họ nhắm vào Rivera sau khi có được các đoạn video từ một máy thu hình an ninh ở Brooklyn cho thấy có chiếc xe Chevy Malibu chạy tới lui trong khi cô Tibbetts đang chạy bộ ở nơi này. Khi tìm hiểu, giới hữu trách biết chiếc xe này là của Rivera.

Hồ sơ nộp tại tòa nói rằng Rivera khai bước ra khỏi xe và chạy bên cạnh Tibbetts. Khi bị cô này rút điện thoại ra đe dọa sẽ gọi cảnh sát, Rivera nói anh ta trở nên hoảng hốt và không nhớ mình đã làm gì sau đó.

Nghi can Rivera khai rằng khi tỉnh lại thì thấy thi thể đẫm máu của cô Tibbetts và đưa xác nạn nhân đi giấu.

Tags:
Alabama: Nữ sinh viên bị 3 gã đàn ông lừa gạt, cưỡng hiếp tập thể

Alabama: Nữ sinh viên bị 3 gã đàn ông lừa gạt, cưỡng hiếp tập thể

Ba người đàn ông đã bị bắt giữ và bị buộc tội cưỡng hiếp một sinh viên 22 tuổi ở Alabama.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất