Nữ tài tử phim X kiện TT Trump đòi hủy thỏa thuận giữ kín quan hệ

Một nữ tài tử phim X, người từng nói rằng cô có quan hệ tình dục với Tổng Thống Donald Trump, hôm Thứ Ba nộp đơn kiện đòi hủy bỏ một thỏa thuận không được tiết lộ mà cô đã ký trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, vốn không cho phép tiết lộ điều gì về mối quan hệ này.

04:59 09/03/2018

Đơn kiện, nộp tại Tòa Thượng Thẩm Los Angeles, cho rằng thỏa thuận kia “phải được hủy bỏ và không có tác dụng” vì chính cá nhân ông Trump không ký vào đó.

Nữ tài tử phim X, cô Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, nói rằng cô muốn tiết lộ chi tiết với công chúng về quan hệ tình dục với ông Trump trong thời gian trước ngày bầu cử. Nhưng vào ngày 28 Tháng Mười, 2016, cô và Luật Sư Michael Cohen của Tổng Thống Trump ký thỏa thuận không tiết lộ này.

Cô Stormy Daniels cho hay bắt đầu có “mối quan hệ riêng tư” với ông Trump vào năm 2006, và tiếp tục mãi sang đến năm 2007, theo đơn kiện. Cô cũng cho hay hai người có những lần gặp gỡ ở Lake Tahoe, Nevada, và Beverly Hills, California.

Tổng Thống Trump cưới người vợ hiện nay, bà Melania Trump, vào năm 2005.

Trước đây, khi bị báo chí săn hỏi, cô Clifford nói chỉ làm tình một lần với ông Trump và rồi có “mối quan hệ tình cảm cao thượng” nguyên một năm sau đó. Qua luật sư của mình, cô cũng nói hai người không có quan hệ ái tình. Luật Sư Cohen cũng nói hai người không bao giờ có quan hệ ái tình.

Luật Sư Cohen cho biết có trả cho cô tài tử phim X này số tiền $130,000, nhưng là tiền túi của riêng ông.

Ông Cohen cho hay ủy ban tranh cử của Tổng Thống Trump hay Trump Organization không can dự vào việc trả tiền cho cô Clifford và họ cũng không bồi hoàn số tiền cho ông.

Đơn kiện nói rằng thỏa thuận ký kết gọi ông Trump là “David Dennison” và cô Clifford là “Peggy Peterson,” nhưng có văn kiện khác cho biết rõ ai là ai. 

Tags:
Cố vấn kinh tế của TT Trump từ chức vì phản đối thuế nhập cảng

Cố vấn kinh tế của TT Trump từ chức vì phản đối thuế nhập cảng

Ông Gary Cohn, cố vấn kinh tế hàng đầu của Tổng Thống Donald Trump, hôm Thứ Ba tuyên bố từ chức, sau khi có bất đồng với nhà lãnh đạo Hoa Kỳ liên quan đến chính sách thuế nhập cảng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất