Nữ tài xế Mỹ vượt ẩu, đập vỡ kính xe buýt

Cảnh sát thủ đô Washington công bố video hình ảnh một phụ nữ đập phá và cố tình lái đi khi có người chặn xe.

02:00 02/09/2018

Một phụ nữ lái ôtô hiệu Audi màu vàng đã vượt sai luật chiếc xe buýt Greyhound ở phía đông bắc thủ đô Washington hôm 30/8. Khi tài xế Greyhound nói "cô lái xe như bị điên, cô không được phép lưu thông trên đường nữa", người phụ nữ đã giận dữ lấy bộ kích trong cốp xe của mình và bắt đầu đập vào xe buýt, theo WTOP.

Sau đó, cô này tiếp tục đập vỡ kính cạnh ghế lái, đập hỏng gương xe trong tiếng la hét của người qua đường. Tài xế xe buýt là nam giới, đã chặn đầu xe cô gái và gọi điện cho cảnh sát. Cô này đẩy ông ra và cố tình lái đi, khi tài xế tiếp tục nhảy lên nắp capô. Tài xế bị văng khỏi mui xe, ngã ra giữa đường ở một ngã tư.

Cảnh sát Washington DC cho biết đã xác minh được người phụ nữ nhưng chưa bắt giữ. Họ không công bố danh tính cô này. Công ty xe buýt Greyhound cho biết tài xế bị thương nhẹ, nhưng vẫn tiếp tục đưa khách tới điểm cuối.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
 Bé gái 3 tuổi bị xe ô tô đè qua người chỉ vì tài xế không chú ý

Bé gái 3 tuổi bị xe ô tô đè qua người chỉ vì tài xế không chú ý

Vụ việc xảy ra tại thành phố Tế Nam tỉnh Sơn Đông gần đây, bé gái 3 tuổi gần như bị đè hoàn toàn dưới bánh xe ô tô và lâm vào tình trạng nguy kịch chỉ vì phút bất cẩn của người tài xế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất