Nữ Thống Đốc New York Ban Bố Tình Trạng "Thảm Hoạ Khẩn Cấp" Toàn Tiểu Bang Vì Ca Nhiễm COVID-19 Tăng

Trước số ca nhiễm và nhập viện đang gia tăng, Thống đốc New York Kathy Hochul đã ban bố tình trạng thảm hoạ khẩn cấp trên toàn tiểu bang.

21:00 28/11/2021

Chiều hôm thứ Sáu ngày 26 tháng 11, Thống đốc New York, bà Kathy Hochul đã ban bố tình trạng thảm hoạ khẩn cấp trên toàn bang sau khi tỷ lệ ca nhiễm mới và nhập viện do COVID-19 tăng cao.

Trước đó một ngày, New York ghi nhận tổng cộng 6,762 ca nhiễm COVID-19 mới. Trong vòng hai tuần vừa qua, số ca nhiễm mới tại New York đã tăng 37% và số trường hợp nhập viện tăng 14%.

Ban bố của bà Kathy Hochul được đưa ra trong bối cảnh làn sóng COVID-19 mới đang gia tăng ở Mỹ, ảnh hưởng towiss số giường chăm sóc đặc biệt (ICU) tại các bệnh viện trên nhiều tiểu bang, và sự xuất hiện của biến thể Omicron mới.

Bà Kathy Hochul phát biểu vào hôm 26 tháng 11:

Chúng tôi được cảnh báo về sự gia tăng đột biến của các ca nhiễm COVID-19 vào mùa đông này, và dù biến chủng mới Omicron vẫn chưa được phát hiện ở New York, nhưng nó đang tới gần.

Mặc dù là quốc gia sản xuất vắc-xin, nhưng mới chỉ có 59% dân số, tương đương với 195 triệu người Mỹ đã tiêm chủng đủ hai liều vắc-xin COVID-19.

Tags:
Quang Lê tiết lộ quá khứ cơ cực khi mới vào nghề, chia sẻ về việc uống thuốc giảm cân dù độc hại

Quang Lê tiết lộ quá khứ cơ cực khi mới vào nghề, chia sẻ về việc uống thuốc giảm cân dù độc hại

Ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn khi mới bắt đầu vào nghề của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất