Nữ tiếp viên Mỹ vừa bế con hộ hành khách vừa làm nhiệm vụ

Thấy người mẹ thấm mệt vì con gái hiếu động, nữ tiếp viên vừa bế hộ em bé, vừa đóng khoang hành lý trước khi máy bay cất cánh.

03:30 12/04/2019

Nữ tiếp viên của Southwest Airlines bế con hộ hành khách trên chuyến bay hôm 7/4. Video: Facebook.

Khi chuyến bay của hãng Southwest Airlines chuẩn bị khởi hành từ thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ hôm 7/4, nữ tiếp viên Jessica nhận thấy nữ hành khách Savannah Blum khá mệt mỏi vì cô con gái hiếu động 19 tháng tuổi Brittain.

"Lại đây nào bé yêu. Tôi sẽ bế cô bé nhé, chị ngồi xuống đi", Jessica nói với Blum. Jessica vừa bế Brittain, vừa đi dọc lối đi trên máy bay để đóng các khoang chứa hành lý xách tay phía trên.

Brittain ngoan ngoãn ngồi trên tay cô tiếp viên lạ mặt, hôn gió và vẫy tay chào hành khách. Những hành khách cũng hào hứng vẫy tay chào lại cô bé.

Video được Blum đăng lên mạng xã hội hiện đã có hàng nghìn lượt xem. "Tôi đã ở trên chuyến bay này. Tôi hỏi nữ tiếp viên làm thế nào cô dỗ được đứa bé. Cô ấy trả lời: 'Hành lý mang theo này chẳng phải thật xinh đẹp và dễ thương sao'. Điều đó khiến ngày hôm ấy của tôi trở nên ngọt ngào hơn!", một người bình luận dưới video.

Blum là một giáo viên tiểu học và đang trên đường trở về nhà cùng con gái sau chuyến nghỉ xuân. Mệt mỏi vì những hành trình liên tiếp và cô con gái hiếu động, Blum rất cảm kích khi được Jessica giúp đỡ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Câu chuyện gây sốc MXH: Nữ tiếp viên hàng không phải chùi mông cho hành khách

Câu chuyện gây sốc MXH: Nữ tiếp viên hàng không phải chùi mông cho hành khách

Tiếp viên trưởng cùng toàn bộ đoàn tiếp viên hàng không Đài Loan trên chuyến bay thuộc hãng EVA Air đã hoàn toàn choáng váng khi vị hành khách Mỹ yêu cầu họ chùi mông cho ông ngay sau khi vừa đi vệ sinh xong...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất