Nữ tội phạm “xinh đẹp nhất” ở Trung Quốc bị cảnh sát truy lùng

Một nữ nghi phạm đang bị cảnh sát truy tìm ở tây nam Trung Quốc, được coi là nữ tội phạm “xinh đẹp nhất”, sau khi bức ảnh truy nã lan truyền trên mạng.

07:00 29/11/2018

Nữ tội phạm “xinh đẹp nhất” ở Trung Quốc bị cảnh sát truy lùng - 1

Nữ tội phạm truy nã được cho là "xinh đẹp nhất" Trung Quốc.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), bức chân dung của Qingchen Jingjing được cảnh sát thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, công bố hôm 20.11. Cô bị cáo buộc tham gia nhóm tội phạm lừa tiền của khách hàng tại các quán bar và quán trà.

Không rõ Qinghchen bao nhiêu tuổi nhưng một người bạn nói cô gái này chỉ 19 tuổi.

Cảnh sát hiện bắt giữ 2 thành viên trong băng nhóm 7 người này. Nữ nghi phạm hiện vẫn đang lẩn trốn.

Cảnh sát bắt đầu điều tra nhóm tội phạm sau khi một người trình báo ông bị lừa hàng nghìn nhân dân tệ tại một quán bar ở Miên Dương. Cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy nhóm này đã hoạt động ít nhất nửa năm nay và chuyên nhắm vào những người say xỉn.

Sau khi bức ảnh Qingchen lan truyền trên mạng xã hội, tài khoản Weibo của cảnh sát thành phố viết: “"Xinh đẹp không phải là vấn đề, nhưng dùng nhan sắc để phạm pháp là không đúng".

Một người tự nhận là bạn học cũ thời trung học của Qingchen nói rằng nữ nghi phạm được mệnh danh là "hoa khôi" của lớp và rất nổi tiếng với các chàng trai. Một đồng nghiệp cũ thì nói Qingchen rất cởi mở và tự tin về ngoại hình của mình.

"Cô ấy sinh năm 1999, trong khi nhiều người nghĩ nữ nghi phạm còn trẻ hơn”, tờ Thecover.cn cho biết. “Khi nghỉ việc, cô ấy bảo rằng sẽ đi du lịch nước ngoài với bạn trai", một người bạn kể lại.

Cư dân mạng Trung Quốc để lại nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc của Qingchen

"Cô ấy có thể kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách quay video trực tuyến thay vì lừa đảo trong quán bar", một bình luận hàng đầu trên Weibo viết.

“Cô gái có lẽ là người duy nhất ở Trung Quốc không muốn các bức ảnh của mình lan truyền đi khắp nơi”, lời bình luận khác viết.

Trường hợp của Qincheng gây liên tưởng tới Jeremy Meeks, nam tội phạm quyến rũ nhất thế giới. Meeks là cựu thành viên của băng đảng khét tiếng Crips ở California, Mỹ và bị bắt năm 2014 vì sở hữu súng và trộm cắp.

Ngoại hình điển trai của Meeks gây chú ý khi cảnh sát đăng ảnh truy nã lên Facebook. Sau khi ra tù năm 2016, Meeks đã trở thành người mẫu nổi tiếng.

Nguồn: Dân Việt

Tags:
Nhiều thành phố Trung Quốc hỗn loạn vì khói mù ô nhiễm

Nhiều thành phố Trung Quốc hỗn loạn vì khói mù ô nhiễm

Chính quyền một số tỉnh phía đông Trung Quốc phát cảnh báo ô nhiễm khi khói và sương mù bao phủ, gây ra hỗn loạn ở nhiều nơi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất