Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng

Nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan vẫn tiếp tục đăng tuyển bạn trai ở tuổi 61.

21:00 28/11/2018

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 1

Sao nữ tỷ phú nổi tiếng nhờ đời tư gây s.ố.c

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957 và được mệnh danh là “Nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan”. Dù không phải là minh tinh lừng lẫy trong sự nghiệp nhưng cái tên Hứa Thuần Mỹ vẫn là cái tên gây chú ý trong làng giải trí bởi những thông tin gây s.ố.c về đời tư.

“Một bước lên tiên” nhờ lấy chồng đại gia

Hứa Thuần Mỹ sinh ra trong một gia đình nghèo khó có 5 anh chị em, cha cô làm nghề chụp ảnh tại công viên với mức thu nhập bấp bênh, không đủ ăn. Gia cảnh nghèo khổ khiến Hứa Thuần Mỹ phải trải qua một tuổi thơ chật vật, vất vả mưu sinh từ sớm và còn thường xuyên bị bạn bè coi thường, lăng mạ.

Chính vì thế, ngay từ nhỏ, Hứa Thuần Mỹ đã khao khát kiếm thật nhiều tiền và mơ về cuộc sống của giới thượng lưu. Cô luôn tự nhủ rằng: “Không có tiền, không có cảm giác tồn tại. Không có tiền, không có tôn nghiêm”.

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 2

Hứa Thuần Mỹ khao khát bước chân vào giới thượng lưu từ khi còn nhỏ

Lớn lên, nhờ nhan sắc yêu kiều nên Hứa Thuần Mỹ trở thành nữ MC được yêu thích trên sóng truyền hình Đài Loan và được nhiều đại gia để mắt đến. Cũng từ đây, cô bắt đầu cuộc hành trình trải qua 5 cuộc hôn nhân và trở thành tỷ phú kếch xù nhờ lấy được chồng đại gia.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Hứa Thuần Mỹ là với thương nhân Lý Văn Thanh. Cô bị hắn cưỡng hiếp, sau đó ép phải kết hôn. Cuộc hôn nhân nhanh chóng kết thúc bởi cô thường xuyên bị đánh đập, bạo hành. Sau khi ly hôn, cô được bồi thường 100 ngàn Đài tệ (khoảng 76 triệu đồng).

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 3

Hứa Thuần Mỹ thừa hưởng “núi tiền” từ cuộc hôn nhân với người chồng thứ 2

Năm 25 tuổi, Hứa Thuần Mỹ tái hôn với đại gia Trịnh Kỷ Tùng. Khác với người chồng trước, đại gia họ Trịnh vô cùng yêu chiều Hứa Thuần Mỹ, tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó, ông bất ngờ qua đời vì ung thư phổi và để lại cho cô khối tài sản kếch xù lên tới 10 tỷ Đài tệ (hơn 7.600 tỷ đồng) gồm nhiều nhà cao ốc ở Nhật và chuỗi hơn 30 cửa hàng tại Đài Loan.

Cũng từ đây, Hứa Thuần Mỹ chính thức trở thành tỷ phú và hoàn thành mơ ước bước chân vào giới thượng lưu của mình.

Chưa đầy một năm sau khi Trịnh Kỷ Tùng qua đời, Hứa Thuần Mỹ đã nhanh chóng tái hôn với người chồng thứ 3 – doanh nhân Hoàng Hải Minh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng chẳng kéo dài lâu sau khi Hứa Thuần Mỹ bị chồng bắt tại trận ngoại tình với bồ trẻ.

Trả giá đắt vì cặp kè trai trẻ

Sau khi trở thành tỷ phú nhờ 3 cuộc hôn nhân với đại gia trước, Hứa Thuần Mỹ bắt đầu thay đổi “khẩu vị” và chuyển sang cặp kè trai trẻ. Cuộc hôn nhân thứ 4 của cô là với người trợ lý cũ trẻ tuổi nhưng lại nhanh chóng kết thúc chỉ sau 18 ngày.

Hứa Thuần Mỹ tặng chồng trẻ Lâm Tông Nhất bộn tiền trong ngày cưới.

Năm 2005, khi đã gần bước sang tuổi 50, Hứa Thuần Mỹ kết hôn lần thứ 5, với người bạn trai kém 23 tuổi – Lâm Tông Nhất.

Để khiến Lâm Tông Nhất đồng ý kết hôn với mình, Hứa Thuần Mỹ đã phải bỏ ra số tiền hơn 17 tỷ đồng để trả nợ cho anh, đồng thời phải chu cấp mỗi tháng hơn 170 triệu để anh tiêu vặt.

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 4

Thủa còn mặng nồng, Hứa Thuần Mỹ và Lâm Tông Nhất không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước ống kính

Thế nhưng, chỉ chưa đầy 2 năm sau đó, chồng trẻ nhất quyết đòi ly hôn bởi cho rằng, cuộc sống hôn nhân với nữ tỷ phú nghìn tỷ chẳng khác gì địa ngục khi bà rất hay ghen tuông. Thậm chí, có lần tranh cãi vì ghen tuông, Hứa Thuần Mỹ đã lao vào cắn chồng và đòi cả hai uống thuốc ngủ tự tử.

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 5

Hứa Thuần Mỹ và tình trẻ Khâu Phẩm Duệ

Sau khi ly hôn người chồng thứ 5, nữ đại gia họ Hứa tiếp tục tìm kiếm người tình mới cho mình và “mục tiêu” lần này của bà là người mẫu nam kém 26 tuổi Khâu Phẩm Duệ.

Hai người dọn về sống chung nhưng không kết hôn. Hứa Thuần Mỹ vô cùng chiều chuộng tình trẻ, không tiếc tiền chu cấp cho anh ta chi tiêu thoải mái.

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 6

Hứa Thuần Mỹ đau đớn trên giường bệnh sau khi bị tình trẻ bạo hành dã man

Tuy nhiên, đại gia họ Hứa không ngờ rằng, người tình trẻ mình hết mực cung phụng lại là một kẻ vũ phu và nghiện cờ bạc. Đại gia họ Hứa từng phải nghẹn ngào tâm sự trên giường bệnh sau khi bị tình trẻ bạo hành không thương tiếc:

“”Hôm đó, hắn đi đánh bạc và trở về nhà vào lúc 2h30 sáng. Hắn bảo hắn thua 1 triệu Đài tệ (760 triệu) và bảo tôi đưa tiền mặt cho hắn trả nợ. Tôi bảo tôi không có tiền vì giờ này ngân hàng vẫn chưa mở cửa.

Thế rồi hắn nổi giận, nhấc bổng tôi lên cao rồi ném vào cửa nhà tắm. Sau đó, hắn lại nhấc tôi lên rồi ném vào cửa phòng ngủ. Tôi bị thương khắp người. Mũi tôi bị méo mó biến dạng”.

Bỏ rơi con gái ruột, tiếp tục tuyển bạn trai ở tuổi 61

Không tiếc chi ra hàng núi tiền để bao nuôi tình trẻ nhưng Hứa Thuần Mỹ lại nhẫn tâm bỏ rơi chính con gái ruột của mình. Bà và người chồng thứ 2 Trịnh Kỷ Tùng từng có với nhau một người con gái tên Tiểu Vân.

Tuy nhiên, dù được thừa kế hàng ngàn tỷ từ người chồng đại gia, Hứa Thuần Mỹ lại đối xử tệ bạc với chính con gái mình với lý do: “Tiểu Vân chính là bạn gái cũ của Trịnh Kỷ Tùng đầu thai”.

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 7

Hứa Thuần Mỹ hào hứng khoe bạn trai mới

Bỏ rơi con gái ruột, nhiều lần bị tình trẻ lừa tiền, đánh đập nhưng Hứa Thuần Mỹ vẫn “chứng nào tật nấy”. Hồi đầu năm nay, cánh phóng viên bắt gặp hình ảnh nữ tỷ phú 61 tuổi được một thanh niên trẻ tuổi thân hình cơ bắp lái xe đưa đi mua sắm.

Khi phát hiện sự có mặt của phóng viên, Hứa Thuần Mỹ vui vẻ chủ động giới thiệu tình mới trong khi anh chàng lại tỏ ra ngại ngùng và phải lấy tay che mặt khi bị ghi hình.

Nữ tỷ phú 61 tuổi Đài Loan 5 đời chồng đăng tuyển phi công trẻ với 3 điều kiện đọc ai cũng choáng - ảnh 8

Ở tuổi 61, Hứa Thuần Mỹ vẫn tiếp tục đăng tin tuyển bạn trai

Mới đây, nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan lại lên báo đăng tuyển bạn trai với những điều kiện mà bà cho là “vô cùng đơn giản”.

Đầu tiên, bà yêu cầu người đó có gia cảnh bình thường, không cần giàu có hay quyền lực vì bà mong muốn tìm một người có thể an phận ở bên mình.

Thứ hai, người đó không được tham lam tài sản của bà. Và cuối cùng, bà yêu cầu bạn trai phải có ngoại hình điển trai, trắng trẻo, thư sinh.

Tags:
Amazon cho khách hàng ‘free shipping’ trong mùa lễ này

Amazon cho khách hàng ‘free shipping’ trong mùa lễ này

Công ty Amazon hôm Thứ Hai, ngày 5 Tháng Mười Một, loan báo tất cả các khách mua hàng qua trang của họ trong mùa lễ này sẽ không phải trả tiền chuyên chở, nghĩa là “free shipping”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất