Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ tố bạn trai lừa dối

Kylie Jenner - nữ tỷ phú trẻ tuổi của nước Mỹ - cho rằng cô đã bị bạn trai, rapper Travis Scott, lừa dối.

08:00 02/03/2019

Tối 28/2 (theo giờ địa phương), Travis Scott đã đột ngột hủy buổi concert tại New York đã được lên lịch trước đó và lý do cho chuyện hủy show này là vì "đau ốm". Tuy nhiên, theo nguồn tin của TMZ thì "lý do chỉ là lý do" còn thực tế là rapper này đang phải đương đầu với một cơn cuồng phong tại gia đình nhỏ của anh với nữ tỷ phú trẻ tuổi và nóng bỏng Kylie Jenner.

Nguồn của TMZ nói rằng Travis đã về Los Angeles để chia sẻ thời gian với bạn gái Kylie và cô con gái nhỏ 1 tuổi Stormi. Tuy nhiên, không may là chính trong đêm này, Travis đã để lộ một vài sơ hở về mối quan hệ "ngoài luồng" của mình. Kylie đã rất điên tiết khi nắm được những chứng cứ không chung thủy của bạn trai và bão tố đã nổ ra. Cả hai đã cãi vã một trận kịch liệt.

Hiện tại, thực hư chuyện Travis Scott lừa dối Kylie vẫn chưa rõ ràng nhưng hậu quả đầu tiên của cuộc cãi vã đã dẫn tới quyết định hủy buổi concert tại New York của rapper 26 tuổi và Kylie thì được cho là sẽ có vài tuần lễ "khó ở" trong thời gian tới.

Theo: VTV

Tags:
Tỷ phú Robert Kraft có thể bị t.ù một năm vì mua d.â.m

Tỷ phú Robert Kraft có thể bị t.ù một năm vì mua d.â.m

Ông Robert Kraft, chủ nhân đội cầu New England Patriots, có thể bị tòa phạt t.ù một năm, đóng $5,000 tiền phạt, và làm việc phục vụ cộng đồng 100 giờ, nếu ông bị kết tội mua d.â.m với một tổ chức chuyên b.u.ô.n b.á.n phụ nữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất