Nữ y tá xinh đẹp chia sẻ hình ảnh gương mặt biến dạng, đã đi qua “địa ngục” sau 65 tiếng làm việc và lời khẩn cầu dành cho tất cả mọi người

Bức ảnh của một nữ y tá tại Anh đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, là lời nhắc nhở mọi người hãy ở nhà vì bản thân và vì những người khác.

08:00 12/04/2020

Nữ y tá Aimée Goold đến từ East Retford, Nottinghamshire (Anh) đã chia sẻ bức hình đầy ám ảnh về gương mặt của cô trên tài khoản Facebook vào ngày 9/4. Bức hình đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và trở thành hình ảnh truyền cảm hứng giữa đại dịch Covid-19.

Cô Aimée Goold là nữ y tá làm việc tại bệnh viện địa phương đã chia sẻ bức hình về gương mặt bầm tím, sưng phù của cô sau khi làm việc 65 tiếng đồng hồ trong suốt 6 ngày. Không còn là nữ y tá xinh đẹp như thường ngày, bức ảnh của Aimée Goold đã phản ánh phần nào hiện tại khắc nghiệt của đội ngũ nhân viên y tế trong tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Cô Aimée Goold cho hay đây là hình ảnh đại diện cho việc “đi qua địa ngục”, là gương mặt phản ánh đúng thực tế hiện nay của đội ngũ nhân viên y tế tại Anh. Nữ y tá này cũng cho biết, cô đã không gặp gia đình trong suốt một tháng qua.

Nữ y tá xinh đẹp chia sẻ hình ảnh gương mặt biến dạng, đã đi qua địa ngục sau 65 tiếng làm việc và lời khẩn cầu dành cho tất cả mọi người - Ảnh 1.

Cô Aimée Goold xinh đẹp đời thường.

Nữ y tá xinh đẹp chia sẻ hình ảnh gương mặt biến dạng, đã đi qua địa ngục sau 65 tiếng làm việc và lời khẩn cầu dành cho tất cả mọi người - Ảnh 2.

Hình ảnh cô Aimée Goold trong bệnh viện.

Đây là gương mặt của một người đã kiệt sức nhưng vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu với Covid-19. Đây là khuôn mặt của một người cảm thấy tự hào khi đứng trong hàng ngũ tuyến đầu chống dịch. Đây là gương mặt đang cầu xin các bạn không ra ngoài vào cuối tuần này trong Lễ Phục Sinh năm nay. Đây là gương mặt đang cầu xin các bạn hãy tuân thủ các quy tắc giãn cách xã hội“, nữ y tá chia sẻ cảm nghĩ sau bức hình đầy ám ảnh của mình.

Cuối cùng, cô Aimée Goold mong mọi người hãy ở yên trong nhà để bảo vệ mọi người, bảo vệ các nhân viên y tế và giúp bảo vệ tính mạng cho bản thân cũng như xã hội. Bài viết xúc động này đã xuất hiện ngay sau khi số ca qua đời do Covid-19 trong một ngày ở Anh đã lần đầu tiên vượt qua cả Tây Ban Nha và Ý, hai quốc gia hiện đang là tâm dịch của châu Âu. Có khoảng 8,958 người đã chết ở Anh vì Covid-19 tính đến 17h chiều ngày 10/4 (giờ địa phương).

Lời chia sẻ của nữ y tá người Anh đã nhận được sự ủng hộ của người dùng mạng trên khắp thế giới. Cô là một minh chứng mạnh mẽ cho ý chí chiến đấu kiên cường chống dịch Covid-19 của đội ngũ y tế và cũng là hình ảnh phản ánh sự tàn khốc do đại dịch này gây ra khi bệnh viện đã quá tải, nhân viên y tế đã kiệt sức. Hình ảnh của nữ y tá Aimée Goold tiếp tục là lời cảnh tỉnh cho mọi người hãy tuân thủ việc giãn cách xã hội để hạn chế sự lây nhiễm của dịch bệnh.

Nguồn: Mirror

Link nguồn: https://kenh14.vn/nu-y-ta-xinh-dep-chia-se-hinh-anh-guong-mat-bien-dang-da-di-qua-dia-nguc-sau-65-tieng-lam-viec-va-loi-khan-cau-danh-cho-tat-ca-moi-nguoi-20200411163819642.chn

Tags:
Phụ nữ Việt sống sót COVID-19 ở New York: ‘Tôi như từ cõi chết trở về’

Phụ nữ Việt sống sót COVID-19 ở New York: ‘Tôi như từ cõi chết trở về’

Tammy Tran là một trong số những người đầu tiên nhiễm virus corona ở New York. Cô đã trải qua nhiều ngày cách ly và chữa trị tại một bệnh viện ở Manhattan, nơi cô nói đã nhận được chăm sóc tận tình của các bác sỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất