Ở nhà tránh dịch vẫn sống ảo hết mình như Phạm Hương ở Mỹ: Lên đồ sang chảnh, vào gara ô tô catwalk vài vòng như diễn show

Ngoài thời gian chăm sóc gia đình nhỏ, Phạm Hương cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống bất cứ khi nào rảnh rỗi.

22:30 01/04/2020

Những ngày qua, thông điệp ở nhà để hạn chế lây lan, đảm bảo an toàn sức khoẻ đến mức tối đa trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biên phức tạp trên toàn thế giới đã được lan rộng. Không chỉ ở Việt Nam mà tại Mỹ, nhiều người cũng hạn chế ra đường, tạm dừng các hoạt động để ở nhà.

Nếu như nhiều nghệ sĩ đang sinh sống ở Mỹ tìm cách xua tan sự nhàm chán khi ở nhà bằng cách làm vườn, chăm con, nấu ăn... thì với Phạm Hương , cô lại tìm niềm vui bằng biện pháp hết sức đặc biệt.

Theo đó trên trang cá nhân mới đây, người đẹp đã đăng tải clip lên đồ sang chảnh, vào gara ô tô dạo vài vòng catwalk sương sương để tiếp thêm tinh thần lúc ở nhà. Phải nói cô chính là một trong những mẹ bỉm sữa chịu khó "sống ảo" nhất nhì Vbiz khi cứ rảnh rỗi là lên đồ quay clip, chụp hình hoặc diện bikini khoe body đâu ra đấy.

Thông qua clip mới nhất này, người hâm mộ còn được dịp xuýt xoa khen ngợi bởi tài catwalk chuẩn khỏi chỉnh của cô dù đã rời sàn diễn được một thời gian dài.

Ở nhà tránh dịch vẫn sống ảo hết mình như Phạm Hương ở Mỹ: Lên đồ sang chảnh, vào gara ô tô catwalk vài vòng như diễn show - Ảnh 2.

Tuy nhiên "sống ảo" là một chuyện, đa số thời gian còn lại trong ngày cô đều dành trọn để trồng cây, chăn nuôi, chăm quý tử nhỏ đúng chuẩn bà nội trợ thực thụ. 

Link nguồn: https://soha.vn/o-nha-tranh-dich-van-song-ao-het-minh-nhu-pham-huong-o-my-len-do-sang-chanh-vao-gara-o-to-catwalk-vai-vong-nhu-dien-show-20200401150609846.htm

Tags:
TS người Việt được viện ung thư hàng đầu Mỹ vinh danh: ‘Các bác sĩ ở Việt Nam rất giỏi’

TS người Việt được viện ung thư hàng đầu Mỹ vinh danh: ‘Các bác sĩ ở Việt Nam rất giỏi’

“Các y bác sĩ Việt Nam cập nhật rất nhanh các phác đồ điều trị ung thư hiện đại nhất trên thế giới, dù vậy bệnh nhân hiện vẫn có một thiệt thòi lớn…”, TS Phan Minh Liêm nói.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất