Lũ lụt tàn phá ở Kentucky, Ô tô cuốn trôi theo dòng nước

Ô tô và nhà đã bị cuốn trôi trong lũ lụt sau khi một cơn mưa lớn xảy ra, phá hủy một phần Bắc Kentucky vào Chủ nhật.

10:02 25/07/2017

Nước lũ xối dữ dội khiến những chiếc xe hơi va đập vào nhau thành một cụm và đập vào một cái cây, theo một bức ảnh đăng trên Instagram bởi người sử dụng Sara Celi.

Saraceli đã đăng bức ảnh này lên IG vào ngày 23/7/2017.

"Lũ quét khiến căn nhà và nông trại này bật khỏi nền móng của nó và đưa nó xuống một con suối" là tựa đề của bức ảnh Saraceli đã đăng trên mạng xã hội Instagram. 

Ledger Independent, một báo địa phương, cho biết một người đàn ông từ quận Bracken, Kentucky, Delmar Nickoson, đã mất tích sau khi ngập lụt có thể đã kéo trôi căn nhà di động anh ta đang sống.

Trong khi đó, video của người dùng Galena Guide trên YouTube cho thấy mức độ lũ lụt xảy ra ở Galena, Illinois, vào thứ Bảy là vô cùng nghiêm trọng. Đoạn video này cho thấy thị trấn miền Tây hoàn toàn ngập chìm sau khi nước sông Galena đổ ra sau những trận bão xảy ra vào cuối tuần này.

Lũ lụt kéo theo một trận lốc xoáy chết người xảy ra cuối tuần qua ở Arizona, khi mực nước biển tăng lên làm 9 người thiệt mạng trong một gia đình khi đang di chuyển đến một khe suối bơi ở phía Bắc bang.

Theo ABC News
Lũ quét làm 5 em nhỏ và 4 người lớn thiệt mạng ở Arizona

Lũ quét làm 5 em nhỏ và 4 người lớn thiệt mạng ở Arizona

Một nhóm gồm người lớn, thanh thiếu niên và các em nhỏ, có em chỉ mới 2 tuổi, khi đi bơi ở một cái hố đầy nước vì thời tiết quá nóng nực ở Arizona không ngờ là kỳ nghỉ ngơi cuối tuần của họ lại chết chóc đến như thế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất