Ô tô mất kiểm soát lao vào nhà hàng Mỹ, cả nhà đang ăn trưa may mắn thoát ch ết

Một gia đình đang dùng bữa ở bên ngoài nhà hàng tại Mỹ đã may mắn thoát nạn sau khi một chiếc xe ô tô mất kiểm soát “bay thẳng” về phía họ.

10:00 23/08/2021

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết vụ việc xảy ra tại South Brunswick, bang New Jersey (Mỹ) vào 1 giờ chiều 16/8.

Theo đó, một chiếc Toyota Corolla đang đi theo hướng Nam trên đường 130 tại địa phương thì va phải ụ đất. Máy quay giám sát gần hiện trường đã ghi lại được hình ảnh chiếc Toyota Corolla mất kiểm soát “bay” qua bãi đỗ xe rồi rơi vào một chiếc xe Audi.

Một máy quay ở góc khác lại ghi được hình ảnh chiếc Toyota Corolla suýt rơi vào một gia đình đang dùng bữa ở nhà hàng đồ ăn nhanh ngay gần đó.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Daily Mail

Một em bé bị thương trong chiếc Audi đã được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị. Lực lượng cứu hỏa địa phương đã giải cứu người lái chiếc Toyota Corolla và người này trong tình trạng ổn định. Truyền thông địa phương cho biết lực lượng chức năng đã mở một cuộc điều tra về vụ việc.

Cảnh sát trưởng South Brunswick, ông Raymond Hayducka chia sẻ: “Đây thực sự là điều kỳ diệu khi không có ai bị thương hoặc th iệt m ạng trong vụ tai nạn. Đó là giữa ban ngày, mọi người đang ăn cả bên trong lẫn bên ngoài nhà hàng và không ai trong số họ bị thương. Tòa nhà hư hại đến mức không thể sử dụng được nhưng mọi người đã thoát nạn”.

Nhà hàng đồ ăn nhanh đã phải đóng cửa để Sở Xây dựng South Brunswick kiểm tra lại kết cấu công trình.

Tags:
Quang Lê hớn hở ra mặt ôm chặt “vợ sắp cưới” Hà Thanh Xuân khi gặp lại tại Mỹ sau hai tháng xa cách

Quang Lê hớn hở ra mặt ôm chặt “vợ sắp cưới” Hà Thanh Xuân khi gặp lại tại Mỹ sau hai tháng xa cách

Cả hai vô cùng vui mừng khi gặp lại nhau sau hơn hai tháng xa cách. Quang Lê ôm chặt Hà Thanh Xuân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất