Oakland: Một phụ nữ trúng $6 triệu Set for Life

Hết sữa trong tủ lạnh, hai vợ chồng cô Peggy Rike quyết định ghé ngang chợ Safeway trên đường Redwood Road, thành phố Oakland. Không ngờ sau lần đi chợ này, cặp vợ chồng trở thành triệu phú.

04:30 06/10/2017

Peggy Rike mua tấm vé số cào Set for Life trị giá $10 đô tại đây, không ngờ trúng $6 triệu. “Tôi thường không đi chợ đó,” cô Rike cho hay, “Nhưng tôi quyết định mua thêm vé.”

Photo Credit: KTVU

Việc trúng số đối với Rike quả bất thường. Cô chơi vé số cào nhiều năm nay nhưng không thay đổi quy tắc. Trong tuần, cô ghé ngang 12 tiệm ở Oakland và San Leandro mua vé cào. “Tôi không bao giờ mua tất cả số vé trong tuần tại một chỗ,” Rike cho hay, có ngày cô ghé 3 hoặc 4 tiệm. Người phụ này tin mua vé số tại nhiều chỗ khác nhau sẽ may mắn hơn.

Rike là người thứ tư trúng giải cao nhất của Set for Life. Cô có thể chọn lãnh số tiền trúng số trong 25 năm, $20.000 đô mỗi tháng, hoặc lãnh một lần số tiền $3,480.000 đô.

Chợ Safeway bán ra tấm vé số này nhận được số tiền thưởng $30.000 Mỹ kim.

Tags:
Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Người trúng số $338 triệu vào tù vì tấn công tình dục trẻ em

Pedro Quedaza, 49 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Tư vì đã tấn công tình dục một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên trong khoảng ba năm khi đó cô bé này ở độ tuổi từ 11 đến 14 tuổi. Quedaza trước đây được biết đến là người chiến thắng xổ số Powerball trị giá 338 triệu đô la vào năm 2013

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất