Obama đóng giả ông già Noel phát quà cho trẻ em tại bệnh viện

Cựu tổng thống Mỹ lan tỏa niềm vui tới những bệnh nhi trong dịp lễ đặc biệt nhất của năm.

03:30 21/12/2018

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 19/12 bất ngờ xuất hiện tại Trung tâm Y tế Trẻ em Quốc gia ở Washington. Ông đội mũ ông già Noel và xách theo một túi quà lớn để tặng cho những em nhỏ đang điều trị tại đây, Time đưa tin.

Cựu tổng thống Mỹ bước đi thoải mái, miệng luôn nở nụ cười, đôi lúc còn nhún nhảy nhằm lan tỏa cảm giác vui tươi. Ông đến từng phòng, trao quà tận tay cho các em nhỏ, động viên phụ huynh, đồng thời khích lệ tinh thần đội ngũ y bác sĩ.

Nhìn thấy cựu tổng thống, các phụ huynh và hàng trăm bác sĩ, y tá đều tỏ rõ sự phấn khích, hào hứng. Họ hò hét và hát cùng cựu tổng thống Obama khi ông bắt nhịp ca khúc "We Wish You A Merry Christmas".

Trên mạng xã hội Twitter, cựu tổng thống Mỹ viết: "Giáng sinh an lành và một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên những em bé, gia đình và đội ngũ nhân viên tuyệt vời tại Trung tâm Y tế Trẻ em Quốc gia. Và cảm ơn vì đã khích lệ tôi trở thành ông già Noel của các bạn".

Theo ABC News, đoạn video ghi lại chuyến thăm bất ngờ của ông Obama đã được bệnh viện đăng lên Twitter và thu hút hơn một triệu lượt xem chỉ trong vòng ba giờ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người đàn ông bị bắt vì nói với trẻ ông già Noel không có thật

Người đàn ông bị bắt vì nói với trẻ ông già Noel không có thật

Nói với lũ trẻ rằng ông già Noel là giả, người đàn ông Mỹ đã bị bắt ở bên ngoài một nhà thờ tại bang Texas, hôm thứ 7 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất