Obama liên lạc với Nga và các tổ chức khủng bố khi chạy đua tổng thống năm 2008

Trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008, ứng viên Barack Obama không chỉ tìm cách liên lạc với Nga, mà còn với các tổ chức và nhà nước đã bị Mỹ liệt kê vào danh sách khủng bố hoặc tài trợ khủng bố.

11:00 10/12/2017

Ngày 9/2/2017, báo Washington Post đã có bài báo đả kích việc Tướng Michael Flynn gặp gỡ các quan chức Nga trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Tuy nhiên, bài báo cũng hé lộ một thông tin “nhạy cảm” khác: “Michael McFaul, người từng là đại sứ Hoa Kỳ tại Nga trong thời chính quyền của ông Obama, nói rằng ông đã ở Moscow và gặp gỡ các quan chức Điện Kremlin trong những tuần lễ dẫn đến chiến thắng của Obama trong cuộc bầu cử năm 2008”.

Điều đáng ngạc nhiên là thông tin này không được các báo dòng chính khai thác. Ngay cả Washington Post cũng chỉ có một dòng duy nhất về sự kiện này.

Ông McFaul, người về sau là Đại sứ của Obama, đã sang tận Moscow để gặp gỡ các quan chức Kremlin trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2008. (Ảnh: thegatewaypundit.com)

Không chỉ gặp gỡ với các quan chức Nga, chiến dịch của Obama cũng đã gặp những nhóm bị chính phủ Mỹ liệt vào danh sách tổ chức khủng bố, gồm tổ chức Hamas và nhóm FARC.

Việc kiểm tra các thư mục trên máy vi tính bị bắt giữ của FARC cho thấy ông Obama được tổ chức này xem là “đồng minh”. Những kẻ khủng bố FARC mong đợi Barack Obama sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử của Mỹ vào tháng 11/2018 vì ông được cho là “thân cận nhất” với nhóm phiến quân ở Colombia.

Tài liệu này được đăng tại Martha Colmenares (tiếng Tây Ban Nha) và Free Republic: “Những người nước ngoài yêu cầu một cuộc hẹn. Họ nói rằng tổng thống mới của đất nước họ sẽ là Obama và họ quan tâm đến đồng bào của bạn. Obama sẽ không ủng hộ “Kế hoạch Colombia” và ông sẽ không ký TLC (Hiệp định Tự do Thương mại Colombia)…”.

Chiến dịch của Obama cũng gặp Iran, nước bị Mỹ liệt kê trong danh sách nhà nước tài trợ khủng bố. Chuyên gia Iran, Tiến sĩ Michael Ledeen, cho biết ông Obama đã cử người sau này là Đại sứ William G. Miller đến Tehran vào năm 2008 để đảm bảo với họ rằng ông là một người bạn của chế độ này.

Michael Ledeen đã viết về các cuộc họp bí mật của Obama với Tehran vào ngày 29/8/2014: “Trong chiến dịch tranh cử tổng thống lần đầu tiên của ông hồi năm 2008, ông Obama đã sử dụng kênh bí mật của Tehran để đảm bảo rằng ông là một người bạn của Cộng hòa Hồi giáo và họ sẽ rất hài lòng với chính sách của ông”.

Việc chính phủ Obama ký kết thỏa thuận hạt nhân với Iran (mà Tổng thống Trump đang chống lại) có lẽ để hoàn thành lời hứa này.

Tất cả những điều này đã bị Nhà Nước Chìm (Deep State) ở Mỹ che giấu, theo Puppet String News.

Mỹ Khánh

 

Tags:
Gió mạnh cản trở dập lửa California, 200,000 người phải di tản

Gió mạnh cản trở dập lửa California, 200,000 người phải di tản

Các đội lính cứu hỏa hôm Thứ Sáu được ào ạt huy động để đối phó với các đám cháy rừng đang lan rộng ở vùng Nam California từ năm ngày nay, vốn phá hủy ít nhất 500 kiến trúc đủ loại, với gió mạnh dự trù sẽ còn cản trở nỗ lực dập lửa cho đến cuối tuần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất