Oceanside: Tài xế 19 tuổi lái xe tải gây tai nạn, 3 người c.h.ế.t

Một chiếc xe tải vượt đèn đỏ ở Oceanside tông vào một chiếc xe khác làm ba người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g và ba người bị thương hôm Thứ Ba, 5 Tháng Hai.

05:00 08/02/2019

Theo đài KTLA 5, chiếc xe Mazda 6 của các nạn nhân bị tông ngang hông lúc 12 giờ 50 phút trưa Thứ Ba ở Oceanside cách San Diego khoảng 40 dặm.

Trung Sĩ Rick Davis của cảnh sát Oceanside cho biết tài xế chiếc xe tải là anh Mason Fish, 19 tuổi. Anh bị bắt vì bị nghi ngờ lái xe say xỉn hay đang phê ma túy.

Trong số các nạn nhân có một thiếu nữ 13 tuổi và một bà ngồi trong chiếc xe Mazda. Hai người này bị văng ra khỏi cửa sổ phía sau của chiếc xe, thiếu nữ này chỉ bị thương, nhưng người phụ nữ qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện.

Phát ngôn viên Tom Bussey của cảnh sát Oceanside cho biết ngồi phía sau trong chiếc Mazda còn có hai phụ nữ khác và cả hai người này đều qua đời sau khi tại hiện trường sau khi tai nạn xảy ra.

Tags:
Giành đường trên xa lộ ở Oceanside, xe SUV lật ngang

Giành đường trên xa lộ ở Oceanside, xe SUV lật ngang

Một người lái xe liên hệ trong vụ đối đầu trên xa lộ ở gần thành phố Oceanside hôm Thứ Năm, khiến chiếc xe SUV của ông ta bị lật ngang, đã bị bắt về tội tình nghi dùng xe tấn công kẻ khác, và một người lái xe khác liên hệ trong vụ này bị giấy phạt, theo tin từ cơ quan Tuần Lưu Xa Lộ California (CHP).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất