Ohio: Cha hành hung con gái 3 tháng tuổi đến nhập viện vì muốn có con trai hơn

Một bác sĩ chỉnh hình nổi tiếng ở Ohio đã bị bước tội hành hung thậm tệ con gái 3 tháng tuổi chỉ vì cô bé hay khóc và bản thân hắn thì muốn có một đứa con trai.

00:30 23/03/2018

Tuần trước, Tiến sĩ Jason Bittner, một người bố 2 con và là một thành viên tích cực của nhà thờ địa phương đã bị một bồi thẩm đoàn cáo buộc tội hành hung và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Jason Bittner, 33 tuổi, đã bị một bồi thẩm đoàn cáo buộc tội hành hung và gây nguy hiểm cho trẻ em.

Theo các công tố viên, vụ hành hung bé gái xảy ra vào cuối tháng 2 tại nhà riêng của họ ở Mason.

Theo một thông báo được đăng tải trên trang web Bittner Chiropractic vào mùa thu năm ngoái, Jason và vợ ông, Casey, cũng là một nhà vật lý trị liệu và đang làm việc cùng ông ta tại phòng khám gia đình, đã chào đón con gái thứ hai của họ vào ngày 13/11/2017. Bé gái được thụ thai tự nhiên và không sử dụng bất cứ một loại thuốc nào. Kèm theo bài đăng là hình ảnh cặp đôi tươi cười rạng rỡ và hạnh phúc bên em bé vừa mới chào đời trong bệnh viện.

Bức ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên con gái thứ hai được chia sẻ trên trang web của họ.

Tuy nhiên, công tố viên David Fornshell nói rằng thực ra người cha 33 tuổi này rất thất vọng khi thành viên mới của gia đình lại là một bé gái chứ không phải bé trai.

Cảnh sát đã tiến hành một cuộc điều tra sau khi Casey Bittner đưa con gái út đến bệnh viện vào ngày 28/2. Các bác sĩ được thông báo rằng bé gái gặp tai nạn nhưng họ phát hiện ra những chấn thương của bé không giống như là một vụ tai nạn. Bé gái được chẩn đoán bị chấn thương sọ não và 28 xương sườn bị rạn.

Jason Bittner và con gái thứ hai.

Bittner đã bị bắt ngay tại phòng khám gia đình ở West Chester hôm 16/3.

Theo thông tin trên trang web kinh doanh của gia đình, người đàn ông đã tốt nghiệp Đại học Miami năm 2008 và sau đó theo học tại Đại học Thần kinh cột sống Palmer ở ​​Florida, và tốt nghiệp năm 2011.

Trên một bài đăng trên trang cá nhân, Bittner tự nhận mình là người vô cùng yêu thương vợ và hai con gái.

Jason và vợ đều làm việc tại phòng khám gia đình.

"Thế nhưng tình yêu đầu tiên và lớn nhất của tôi là Chúa. Tôi tự hào nhất về niềm tin của tôi ở người".

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Gió tuyết khiến 81 chiếc xe đụng nhau trên xa lộ Ohio

Gió tuyết khiến 81 chiếc xe đụng nhau trên xa lộ Ohio

Giới hữu trách cho hay gió lốc thổi tuyết bay mù mịt vào lúc chiều tối ngày Thứ Ba trên xa lộ liên bang I-71 ở vùng Trung tiểu bang Ohio, khiến người lái không nhìn thấy đường, làm 81 chiếc xe đụng vào nhau, nhưng may mắn không ai bị thương tích gì trầm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất