Ohio: giết chồng và chặt xác cất trong nhà

Một người phụ nữ ở tiểu bang Ohio đã giết và chặt nhỏ xác chồng mình, sau đó cất giấu vào thùng chứa nhiều tháng liền trong nhà – cho đến khi con trai của cặp vợ chồng này phát hiện một phần thân thể của cha, các quan chức cho biết.

03:12 15/12/2017

Văn phòng Cảnh sát Quận Summit cho hay Marcia Eubank, 49 tuổi, bị cáo buộc đã giết chết người chồng 54 tuổi, Howard Eubank, sau khi cãi vả vào tháng 6. Bà bị buộc tội giết người vào thứ Bảy.

Cảnh sát trưởng Steve Barry của Quận Summit nói với FOX8 rằng họ đã đến ngôi nhà ở Coventry Township, nằm ở phía Nam Akron, khi người con trai 23 tuổi của cặp vợ chồng phát hiện sự thật khủng khiếp.

Ông Barry nói: “Cậu ta đã liên lạc với mẹ mình, người không có mặt ở nhà lúc đó và bà ấy bảo cậu gọi cảnh sát.”

Người con trai đã trèo vào nhà từ cửa sổ khi bị nhốt ở ngoài, và ngay lập tức ngửi thấy mùi hôi kinh khủng. Sau đó cậu nhìn thấy dòi.

Marcia Eubank, 49 tuổi, bị cáo buộc đã giết chết người chồng 54 tuổi, Howard Eubank. Photo Credit: Foxnews

News 5 Cleveland có được đoạn thu âm khi người con trai gọi 911.

Cậu ta miêu tả hiện trường: “Mẹ tôi giết bố tôi và tôi tìm thấy xác ông ấy trong nhà.”

Xác của người cha được cất giấu trong ba thùng nhựa, một thùng trong số đó được cất trong phòng làm việc được khóa.

Ông Barry nói rằng: “Đó là một cảnh tượng kinh dị và rùng rợn.”

Các nhà chức trách tìm thấy bà Eubank trong bãi đậu xe của một trung tâm mua sắm. Khi thẩm vấn, bà Eubank thú nhận đã bắn chồng mình hai phát.

Ông Barry nói rằng ông không biết nguyên nhân dẫn đến vụ giết người ngày 13 tháng 6 vì bà Eubank không hợp tác với cảnh sát.

Các nhà điều tra thu thập được vũ khí giết người và các vật dụng có thể đã được dùng để chặt xác như cưa điện. Theo nguồn tin từ FOX8, bà Eubank ra tòa lần đầu vào hôm thứ Hai, thẩm phán tuyên bố mức bảo lãnh là 1 triệu Mỹ kim.

Tờ Akron Beacon Journal đưa tin các thành viên trong gia đình và hàng xóm cho rằng ông Howard Eubank đang ở Texas, vì đôi khi ông đi công tác một thời gian dài do nghề nghiệp của ông là lái xe tải.

Bill Channel, hàng xóm đối diện nhà Eubank nói rằng bà Marcia là một người ít nói và ít giao thiệp xã hội: “Bạn sẽ không bao giờ nghĩ chuyện gì có thể xảy ra ở đó.”

Tags:
Florida: Bị tiết lộ cuộc tình sai trái với con rể, mẹ vợ tìm cách giết chồng con gái

Florida: Bị tiết lộ cuộc tình sai trái với con rể, mẹ vợ tìm cách giết chồng con gái

Một phụ nữ ở tiểu bang Florida, có thể bị truy tố tội hình sự sau khi bị cáo buộc là tìm cách lấy chiếc xe Mercedes-Benz ủi vào chồng của con gái mình, theo bản báo cáo cảnh sát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất