Ohio: Mẹ bị bắt giữ vì cho phép con trai 10 tuổi đi xăm

Một người mẹ ở Ohio đã cho phép đứa con trai 10 tuổi của mình đi xăm, quay phim và lan truyền trên mạng xã hội tuần trước. Sau khi biết đến sự tồn tại của đoạn video, cô đã bị bắt giữ.

12:30 04/10/2018

Nikki Dickinson, 34 tuổi, đã bị bắt tại Bellefontaine vào thứ Sáu vì tội đe dọa trẻ em và đóng góp vào sự phạm tội của trẻ vị thành niên.

Dickinson hối hận vì quyết định của mình.

Trong một đoạn phim xuất hiện tuần trước, con trai nhỏ của cô đang xăm mình bởi Kyle Richardson 16 tuổi trong điều kiện thiếu vệ sinh và thiếu sự đảm bảo an toàn.

Bạn của Dickinson, Justice Oyer, được nhìn thấy trong video đang an ủi và làm sao lãng chàng trai khi anh hỏi nhiều lần về tiến độ hình xăm của mình. Hiện Oyer vẫn chưa bị buộc tội.

Dickinson đã đồng ý vì lời cầu xin dai dẳng của cậu con trai.

Dickinson nói với cảnh sát hôm thứ Sáu rằng cậu bé đã cầu xin cô ấy để có được một hình xăm và cô ấy đã cháp thuận bởi vì quá mệt mỏi với lời cầu xin dai dẳng của con trai mình.

Theo cảnh sát, cậu bé đã nhận được hình xăm từ một chiếc kim bẩn và một hộp mực hết hạn.

Tại Ohio, luật pháp cho phép trẻ vị thành niên được xăm hình nếu có sự đồng ý của cha mẹ nhưng chỉ khi được thực hiện trong một doanh nghiệp nơi các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn được đáp ứng.

Dickinson đã bị buộc tội bởi cách thức mà cô ấy cho phép nó diễn ra.

Cô phải đối mặt với sáu tháng tù giam nếu bị kết án cùng với tội gây nguy hiểm cho một đứa trẻ và góp phần cho sự phạm pháp của một đứa trẻ.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Thợ xăm Thái Lan bị tố lừa đảo, xăm hình bậy bạ lên người du khách nước ngoài

Thợ xăm Thái Lan bị tố lừa đảo, xăm hình bậy bạ lên người du khách nước ngoài

Mới đây một loạt bức hình chụp lại các dòng chữ bậy bạ được cho là của thợ xăm Thái Lan xăm lên người du khách nước ngoài đã được đăng tải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất