Ohio: Nha sĩ gốc Việt chuốc thuốc, cưỡng bức quan hệ tình dục

Một nha sĩ gốc Việt bị truy tố những cáo buộc chuốc thuốc một phụ nữ trước khi cưỡng bức cô quan hệ tình dục.

06:43 28/02/2018

Victor H. Nguyễn – 37 tuổi – bị truy tố các tội danh ma tuý và tình dục vào hôm thứ Sáu này 23 tháng 2 năm 2017. Các cáo buộc liên quan đến vụ việc xảy ra tại New Philadelphia, tiểu bang Ohio, trong đó anh ta bị tố cáo đã chuốc thuốc nạn nhân trước khi quan hệ tình dục với cô.

Nguyễn trước đây từng sinh sống tại khu vực Tây Bắc thành phố. Vào hôm thứ Sáu, anh ta lưu trú tại khách sạn Schoenbrunn Inn. Hiện chưa rõ Nguyễn còn hành nghề nha sĩ hay không. Trên đường dây điện thoại, ba văn phòng nha tại Canton, New Philadelphia, và Schoenbrunn – nơi  nha sĩ này từng hợp tác trước đây – đều trả lời, anh ta không còn làm việc ở đó, hay chưa từng làm ở đó hoặc phòng nha đã đóng cửa.

Victor H. Nguyễn – 37 tuổi. Photo Credit:http://www.timesreporter.com

Truyền thông địa phương không tiết lộ danh tánh nạn nhân, không rõ mối quan hệ giữa nghi can và nạn nhân.

Theo luật tiểu bang Ohio, chuốc thuốc người khác là tội danh trọng tội mức độ hai, có thể lãnh từ 2 đến 8 năm tù và $15.000 Mỹ kim tiền phạt, trong khi quan hệ tình dục với một người khác đang trong tình trạng bị say thuốc, say rượu hay mất ý thức, mất tự chủ (gross sexual imposition) là tội danh trọng tội mức độ 4, có thể lãnh hình phạt từ 6 tháng đến 18 tháng tù và bị phạt $5000 Mỹ kim.

Dự kiến phiên tuyên án Victor Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 3 năm nay.

Tags:
Nữ sinh 14 tuổi tố cáo bị 3 bạn học cưỡng bức trong nhà vệ sinh

Nữ sinh 14 tuổi tố cáo bị 3 bạn học cưỡng bức trong nhà vệ sinh

Nạn nhân 14 tuổi ở Mỹ cho biết 3 nam sinh cùng trường đã ép buộc cô quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh. Hiện tại, cô phát hiện mình nhiễm căn bệnh thế kỷ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất