Ohio: Nhân viên bưu điện bắn chết 2 sếp vì sắp bị đuổi

Một nhân viên bưu điện, giận dữ vì sắp bị cho nghỉ việc, vừa bị truy tố tội giết người sau khi bắn chết sếp của mình ở một trạm trong vùng ngoại ô Ohio và một trưởng trạm bưu điện bên ngoài căn chung cư của bà.

05:03 26/12/2017

DeShaune Stewart, 24 tuổi, ở thành phố Columbus, bắn chết hai người này vào sáng ngày Thứ Bảy ở trạm bưu điện Dublin và ở khu chung cư tại thành phố Columbus cạnh đó, theo nguồn tin cảnh sát.

Stewart bị truy tố tội giết ông Lance Dempsey, 52 tuổi, tại trạm bưu điện vào lúc khoảng 4 giờ 30 phút sáng. Stewart được giao nhiệm vụ đưa thư như bình thường vào sáng ngày Thứ Bảy, theo lời trung sĩ cảnh sát David Sicilian ở sở cảnh sát Columbus.

Cảnh sát Columbus nhận được tin báo vào lúc khoảng 7 giờ 15 phút sáng, rằng có một người đàn ông cầm súng rượt đuổi một người đàn bà bên ngoài khu chung cư, cách trạm bưu điện khoảng 4 dặm (chừng 6.4 cây số).  Cảnh sát tới nơi, bắt giữ Stewart và tịch thu một khẩu súng lục sau khi nghi can bỏ chạy.

Thi thể của trưởng trạm bưu điện, bà Ginger Ballard, 53 tuổi, thấy nằm sấp mặt giữa hai chiếc xe.

Báo cáo của cảnh sát nói rằng bà Dempsey bị bắn vào đầu.

Tags:
Bé trai 7 tuổi bị bắn chết bởi viên đạn lạc nhắm vào kẻ tình nghi

Bé trai 7 tuổi bị bắn chết bởi viên đạn lạc nhắm vào kẻ tình nghi

Một cậu bé 7 tuổi đã bị bắn chết bởi một viên đạn lạc ở Texas hôm thứ Năm khi cảnh sát nổ súng nhắm tới một nghi can trong khi điều tra vụ trộm xe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất