Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về loạt ảnh gây ồn ào của Ngọc Trinh ở Bali

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh

20:30 10/09/2019

'Từ trước tới giờ khỏa thân hay bikini là thương hiệu của Trinh rồi nên cô ấy cảm thấy mọi thứ bình thường', Vũ Khắc Tiệp nói.

Mới đây, Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi tung loạt ảnh ăn mặc mát mẻ khi đi du lịch Bali cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Không chỉ khoe vóc dáng gợi cảm với các mẫu bikini khác nhau, Ngọc Trinh còn tự tin chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 30.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về loạt ảnh gây ồn ào của Ngọc Trinh ở Bali - ảnh 1

Hình ảnh Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở Bali.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về loạt ảnh gây ồn ào của Ngọc Trinh ở Bali - ảnh 2

Ngọc Trinh tung ảnh quá gợi cảm khi đi du lịch.

Trao đổi với Vũ Khắc Tiệp về loạt hình ảnh nóng bỏng mới này, "ông bầu" nổi tiếng nói:

"Tôi không định hướng cho Trinh. Giữa chúng tôi bây giờ là tri kỷ thôi còn tất cả công việc, Trinh đều tự quyết hết. Trinh có ê-kíp riêng của cô ấy.

Hơn nữa, từ trước tới giờ khỏa thân hay bikini là thương hiệu của Trinh rồi nên cô ấy cảm thấy mọi thứ bình thường. Tôi không nghĩ bộ ảnh ở Bali vừa qua lại ồn ào như vậy".

Mặc dù độc lập về công việc nhưng Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh cảm thấy vui khi Trinh luôn hỏi thêm ý kiến mình. "Ông bầu" nổi tiếng cũng nhắc lại cả vụ ồn ào, bị ném đá thậm tệ khi "mặc như không mặc" ở Cannes của Ngọc Trinh.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về loạt ảnh gây ồn ào của Ngọc Trinh ở Bali - ảnh 3

Hình ảnh bị ném đá của Ngọc Trinh ở Cannes.

"Khi quyết định làm gì, mặc trang phục nào Trinh đều hỏi ý kiến tôi kể cả vụ ở Cannes chẳng hạn. Trinh cho tôi xem 5 bộ đầm mà cô ấy chọn và cho tôi quyết định.

Tuy nhiên khi qua phòng Trinh xem bộ đồ cô ấy mặc thì tôi tá hỏa. Tôi có bảo đổi phương án khác nhưng Trinh nói rằng: "Đã quyết định đến đây rồi thì phải chơi tới cùng thôi".

Và đó là lần đầu tiên tôi đi sự kiện mà tim run như vậy. Mọi người phải chứng kiến ở Cannes lúc đó, khi Trinh bước lên thảm đỏ mọi người đổ dồn hết về cô ấy. Trinh bảo, "hiệu ứng quá kinh khủng và xứng đáng được một lần xuất hiện trong đời".

Khi hỏi Khắc Tiệp việc Ngọc Trinh ăn mặc quá gợi cảm như vậy có sợ ảnh hưởng tới việc tìm hạnh phúc của cô ấy không? "Ông bầu" thẳng thắn trả lời:

"Về bạn trai chắc phải hỏi cô ấy chứ. Nhưng tôi nhớ, Trinh từng nói rằng, "việc em ăn mặc đó là sở thích của em còn tính cách thuộc về con người em và không bao giờ 2 thứ đó bị ảnh hưởng tới nhau".

Tags:
Lý do người biểu tình Hồng Kông quá khác biệt với người Trung Quốc ‘yêu nước’

Lý do người biểu tình Hồng Kông quá khác biệt với người Trung Quốc ‘yêu nước’

Thời gian gần đây, chủ nghĩa dân tộc của người Trung Quốc hải ngoại bỗng trỗi dậy khi phong trào dân chủ Hồng Kông không có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, đi kèm với các hoạt động ồn ào, người “yêu nước” Trung Quốc cho thấy một sự khác biệt lớn về văn hóa với người biểu tình Hương Cảng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất