Ông Biden gặp sự cố

Tổng thống đắc cử Mỹ Joe Biden bị trật mắt cá vì trượt chân khi đang chơi với một trong các con chó của gia đình, văn phòng của ông cho biết ngày 29/11.

12:30 30/11/2020

Trong một thông cáo ngắn, văn phòng ông Biden cho biết vụ việc này xảy ra ngày 28/11. Thông cáo cho biết ông Biden, 78 tuổi, sẽ được một bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình khám trong ngày 29/11 “nhằm mục đích phòng ngừa cẩn trọng”.

Đến chiều cùng ngày, ông Biden tới khám một nhà chuyên khoa chỉnh hình ở Newark, bang Delaware. Các phóng viên đi cùng ông được tập trung trên một xe buýt và không thấy lúc ông đi vào phòng khám, theo Reuters.

Cập nhật thêm sau đó, văn phòng ông Biden ra thông cáo dẫn lời bác sĩ Kevin O’Connor cho biết: “Chụp X-quang ban đầu có vẻ khá an tâm vì không có dấu hiệu rạn vỡ rõ ràng nào, và ông Biden sẽ được chụp CT thêm để có hình ảnh chi tiết hơn”, theo New York Times.

biden bi trat mat ca anh 1

Ông Joe Biden, 78 tuổi, sẽ là tổng thống cao tuổi nhất của Mỹ. Ảnh: Reuters.

Một người phát ngôn khác của ông Biden cho biết ông sẽ được chụp X-quang và CT thêm vào chiều 29/11 để tránh làm gián đoạn lịch làm việc vào ngày đầu tuần 30/11.

Ông Biden sẽ là tổng thống cao tuổi nhất của Mỹ khi nhậm chức vào ngày 20/1 năm sau. Sức khỏe của ông sẽ được mọi bên theo dõi kỹ.

Ông bị thương khi đang chơi với con chó có tên Major. Nhà Biden nhận nuôi Major, giống chó Shepherd Đức, vào năm 2018. Họ có một con chó khác cùng giống, có tên là Champ, và cũng đã tuyên bố sẽ nhận nuôi một con mèo khi chuyển vào Nhà Trắng năm sau.

Tags:
Luật sư đứng sau loạt giả thuyết gian lận bầu cử Mỹ

Luật sư đứng sau loạt giả thuyết gian lận bầu cử Mỹ

Chỉ trong vài phút họp báo hôm 19/11, luật sư Sidney Powell cáo buộc Venezuela, Quỹ Clinton, tỷ phú George Soros đã khiến các phiếu bầu của Trump "biến mất".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất