Ông Biden tiết lộ chuyện bị thương khi chơi với chó

Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã tiết lộ lý do thực sự khiến ông bị trẹo chân khi chơi với chó trong một chương trình phỏng vấn với CNN hôm thứ Năm (3/12). Theo đó, sau khi ra khỏi phòng tắm ông ngay lập tức đùa vui với chó và vì thế mà tai nạn xảy ra, theo The Blaze.

21:30 05/12/2020

“Điều gì đã xảy ra sau khi tôi ra khỏi phòng tắm. Tôi có một con chó và bất kỳ ai ở quanh nhà tôi đều biết, chú chó nhỏ đã thả một quả bóng trước mặt tôi. Và để tôi nắm lấy quả bóng”, Biden nói với người dẫn chương trình Jake Tapper của CNN .

“Và tôi đang đi qua một hành lang nhỏ này để vào phòng ngủ”, ông Biden kể. “Và tôi nắm lấy quả bóng như thế này và chú chó chạy. [… ] Tôi chạy theo chú chó và tóm lấy đuôi của nó. Và chuyện đã xảy ra là con chó trượt trên một tấm thảm. Và tôi vấp phải tấm thảm đó [rồi ngã]. Đó là chuyện đã xảy ra. Ôi trời, không phải là một câu chuyện thú vị”, ông Biden nói.

Ông Joe Biden (ảnh: Reuters)

Con chó khiến ông Biden bị thương có tên “Major”, một trong hai chú chó chăn cừu Đức của ông. Con chó còn lại tên “Champ”.

Hôm thứ Bảy tuần trước (28/11), xuất hiện thông tin rằng ứng viên tổng thống Đảng Dân chủ 78 tuổi đã bị thương trong khi chơi với chó. Hôm Chủ nhật, cựu phó tổng thống đã đến thăm khám ở một bác sĩ chấn thương chỉnh hình thuộc Newark, Delaware.

Kevin O’Connor, bác sĩ của ông Biden cho biết: “Phim chụp X-quang ban đầu không cho thấy bất kỳ vết gãy xương rõ ràng nào, nhưng kết quả khám lâm sàng cho hình ảnh chi tiết hơn”.

“Kết quả chụp CT cho thấy ông Biden bị một vết rạn nhỏ ở giữa bàn chân. Tiên lượng rằng ông ấy có thể sẽ phải đi ủng trong vài tuần”, ông O’Connor cho biết thêm.

Tags:
Mỹ có thể coi Trung Quốc là 'mối đe dọa an ninh quốc gia lớn nhất'

Mỹ có thể coi Trung Quốc là 'mối đe dọa an ninh quốc gia lớn nhất'

Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ John Ratcliffe sắp ra tuyên bố cảnh báo Trung Quốc là mối đe dọa an ninh lớn nhất, theo các nguồn tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất