Ông bố túm áo khoác con gái, kéo đi quanh sân bay ở Mỹ

Video nam hành khách xử lý khi con gái không tự đi lại đã nhận nhiều phản ứng của người xem.

07:30 10/01/2019

Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Washington Dulles, bang Virginia, Mỹ. Khi được đăng lên mạng, video nhanh chóng nhận được hơn 121.000 lượt xem, Sun đưa tin ngày 7/1.

Video cho thấy người đàn ông tay cầm một túi hành lý màu xanh, tay còn lại túm áo con để kéo cô bé đi. Cô con gái ngoan để im khi nằm trong chiếc áo khoác dày cho cha kéo đi. Phía sau hai cha con là một bé gái khác, đang tự xách vali của mình và đi theo người đàn ông. Nhiều người có mặt ở sân bay cho rằng, đó là cô con gái thứ hai của nam hành khách.

Phần lớn ý kiến cho hay video khiến họ phải bật cười. Nhiều người đã gọi nam hành khách trên là "ông bố của năm" hoặc "người hùng" vì cách chăm con độc đáo của mình. Họ cho rằng, có thể cô con gái lười đi nên ông bố mới phải làm như vậy. Tuy nhiên, có một số người khác gọi kiểu kéo con trên sàn sân bay là "cách chăm con kỳ dị".

Người quay video này là một nam hành khách đến sân bay đón bạn gái vào đầu năm 2019. Anh tỏ ra ngạc nhiên trước hành động của ông bố. Tuy nhiên, anh cho hay, cô con gái không hét lên hay có bất kỳ thái độ phản đối nào trước hành động của bố.

Tags:
Báo Mỹ: Việt Nam đã mang lại hòa bình cho Campuchia. Mỹ lẽ ra phải thừa nhận điều đó!

Báo Mỹ: Việt Nam đã mang lại hòa bình cho Campuchia. Mỹ lẽ ra phải thừa nhận điều đó!

“Khi người Việt Nam vào Campuchia, tôi đã khóc. Tôi khóc vì hạnh phúc, vì cuộc sống của mình đã được cứu...", một nhân chứng của thời kỳ diệt chủng Khmer Đỏ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất