Ông chồng biến hình xăm của vợ cũ thành ác quỷ hậu ly hôn

Ông chồng người Mỹ đã khiến vợ cũ tức giận khi nhìn thấy hình xăm mới.

00:35 09/01/2018

Matt, ở Californina, Mỹ, là một người rất yêu thích xăm hình. Từ 10 năm trước, anh đã có những hình xăm đầu tiên. Cũng như nhiều người, mỗi hình xăm của Matt đều có ý nghĩa riêng, đánh dấu một sự kiện ý nghĩa nào đó trong đời.

Khi kết hôn với Tisha, Matt cũng quyết định xăm hình vợ lên cánh tay phải. 

Matt và Tisha thời còn hạnh phúc. Ảnh: Littlething.

Matt và Tisha thời còn hạnh phúc. Ảnh: Littlething.

Nhưng theo Littlething, cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng tan vỡ sau gần 5 năm. Matt muốn xóa đi ký ức với vợ cũ nên tìm cách xóa hình xăm của Tisha.

Khi đăng tải trên mạng, cách biến gương mặt của vợ cũ thành mặt như ma quỷ khiến nhiều người phản đối. Tuy nhiên, Matt giải thích rằng nó không có ý nghĩa như vậy.

Cách Matt đã biến hình xăm vợ cũ theo một cách hoàn toàn mới. Ảnh: Littlething.

Cách Matt đã biến hình xăm vợ cũ theo một cách hoàn toàn mới. Ảnh: Littlething.

"Anh ấy muốn hình xăm che đậy hình ảnh vợ cũ, theo phong cách mặt nạ người Nhật, nên chúng tôi đã làm hình xăm đó. Hình xăm đó trong văn hóa Nhật mang cả một câu chuyện, về một người con gái đem lòng yêu nhà sư nhưng bị từ chối. Cô đã biến thành con rắn biển, đuổi bắt người mình yêu", tác giả hình xăm của Matt cho hay.

Bất chấp lời giải thích, vợ cũ Tisha cảm thấy đau khổ khi nhìn thấy hình xăm này. "Tôi nghĩ anh ta cố tình làm thế để khiến tôi tổn thương, trông tôi cứ như con quái vật vậy", Tisha nói.

Tags:
Hoa Kỳ hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 12 và phòng chống thiên tai

Hoa Kỳ hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 12 và phòng chống thiên tai

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink đã công bố khoản viện trợ trị giá hơn một triệu USD giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 12 (bão Damrey) và các hoạt động phòng chống thiên tai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất