Ông chủ cà phê Trung Nguyên nhận xét bất ngờ về hiện tượng Ngọc Trinh

Trong dịp gặp gỡ báo chí mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về hiện tượng Ngọc Trinh.

12:30 15/06/2019

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia sẻ quan điểm về hiện tượng Ngọc Trinh trong quảng bá, truyền thông. Ông cho rằng những người làm lĩnh vực giải trí như Ngọc Trinh có ảnh hưởng trong xã hội và không thể coi thường sự ảnh hưởng ấy.

Trong dịp gặp gỡ báo chí mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về hiện tượng Ngọc Trinh.

Tại buổi gặp gỡ, có người từng nhận định rằng việc chọn một số ít hoa hậu vừa đẹp về thể chất vừa có trí tuệ sẽ giúp chuyên chở được ý nghĩa của hành trình tặng sách. Tuy nhiên, "chỉ có đẹp không thì không chuyên chở được ý nghĩa đó", người này nêu ý kiến.

Trả lời vấn đề này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa ra quan điểm: "Thực ra đừng nên coi thường mấy người chị em đó. Qua không hiểu vì sao cô Ngọc Trinh đó giờ làm loạn luôn? Tại sao như vậy được? Cô đó xuất hiện ở đâu đó lập tức thay đổi ngay tức khắc. Ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực phải nhìn nhận 2-3 chiều".

"Trong một quốc gia mình phải biết lực lượng nào là lực lượng ảnh hưởng và dẫn dắt. Cao nhất là lực lượng chính trị, tôn giáo, tài phiệt, khoa học trí thức. Nhóm thứ 5 là giải trí, đừng có coi thường nó", ông Vũ chia sẻ.

Thậm chí, ông Vũ còn nói đùa: "Kiểu này Qua phải mời Ngọc Trinh đi quảng bá. Một vài tờ báo viết liên tục. Thay đổi đi. Nhiều khi tài phiệt, trí thức nghiêm túc quá nó không vui. Nhẹ nhàng thôi, đừng nghiêm trọng hóa, cứ như trò chơi, trò vui vậy thôi. Kinh tài cũng như vậy".

Nhưng khi được đặt câu hỏi tại sao truyền thông Trung Nguyên đang quá nghiêm túc, ông Vũ cho biết để đạt được đến ngưỡng nghiêm túc vui vẻ thì trước tiên cần nghiêm túc đã. Bởi nghiêm túc vui vẻ là ngưỡng rất cao.

Nói về mạng xã hội hiện nay, ông chủ Trung Nguyên cho rằng, những hình ảnh không tốt cần phải dẹp bỏ để tránh ảnh hưởng xấu đến các thế hệ sau.

Liên quan tới hành trình tặng sách của Tập đoàn Trung Nguyên, trong buổi gặp mặt báo chí gần đây, ông Vũ đã nhận được câu hỏi: “Vì sao ông dành nhiều tâm huyết, thời gian, công sức, chi phí để chọn sách, in sách và tổ chức một hành trình dài hạn để tặng hàng triệu cuốn sách cho thanh niên, ông mong muốn điều gì ở các bạn trẻ?”.

Ông Vũ tâm sự: "Với thanh niên, họ cần có 3 thứ: Phải có chí lớn, khát khao vĩ đại. Để có được điều này cần có một nền giáo dục thật sự được xem là quốc sách, khác với nền giáo dục mang tính thụ động; cần được chuẩn bị hiểu biết về 12 lĩnh vực (Khoa học, Triết học, Huyền học, Y học, Võ học, Kinh tài học, Chính trị, Đạo đức, Xã hội học, Mỹ học, Âm thanh học và Ngôn ngữ), vốn có sự liên thông, liên hoàn với nhau. Đó là chuẩn bị cho sự minh triết; cần được trang bị mô hình, sách lược để về sau có thể tự thân vận hành".

Từ năm 2012 tới nay, Tập đoàn Trung Nguyên đã tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời cho thanh niên Việt Nam. Hiện chương trình này vẫn đang tiếp tục thực hiện tại hệ thống các trường Đại học – Cao đẳng trên cả nước.

Một điều thú vị là mỗi năm sự kiện tặng sách Hành trình từ Trái tim do tập đoàn Trung Nguyên tổ chức đều có sự góp mặt của các hoa hậu hoặc nữ diễn viên, nữ ca sĩ và tất cả họ đều có những câu chuyện, chia sẻ riêng tạo cảm hứng liên quan tới các cuốn sách mà Trung Nguyên trao tặng.

Mới đây, trong lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột diễn ra từ 9-12/3, có hàng nghìn người dân đến tham dự. Trong đó, đáng chú ý có sự góp mặt của 'dàn' người đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, đại sứ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Trương Thị May

Tags:
Nữ Thư ký báo chí của Tổng thống Donald Trump từ chức

Nữ Thư ký báo chí của Tổng thống Donald Trump từ chức

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders, một trong những trợ lý thân cận nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump, sẽ chính thức rời khỏi cương vị vào cuối tháng 6 này và trở lại quê hương là bang Arkansas.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất