Ông chủ Facebook tuyên bố Biden là tổng thống thứ 46 của Mỹ

Mark Zuckerberg vừa mới tuyên bố với các nhân viên rằng Joe Biden sẽ là tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, theo một phát ngôn viên của công ty xác nhận với CNBC.

10:00 14/11/2020

"Tôi tin rằng, đến thời điểm hiện tại, kết quả của cuộc bầu cử đã quá rõ ràng và Joe Biden sẽ trở thành vị tổng thống tiếp theo của chúng ta", Zuckerberg tuyên bố trong một cuộc họp toàn công ty, theo BuzzFeed. “Điều quan trọng là mọi người phải tin tưởng rằng cuộc bầu cử về cơ bản đã diễn ra công bằng”.

Ông chủ Facebook tuyên bố Biden là tổng thống thứ 46 của Mỹ ảnh 1

Đây là lần đầu tiên Zuckerberg lên tiếng về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ thứ 46 này, ngay cả khi Tổng thống Trump đã tuyên bố có gian lận bầu cử dù chưa đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Tuyên bố này được đưa ra khi Facebook trở thành đối tượng bị chỉ trích từ một số thành viên trong chiến dịch tranh cử của ông Biden, những người đã phàn nàn về việc Facebook chưa xử lý triệt để các quảng cáo về bầu cử và tác động của thông tin sai lệch đối với nền dân chủ.

Bất chấp những lời chỉ trích đó, các nhân viên tại Facebook chia sẻ với CNBC rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi công ty đã sống sót qua cuộc bầu cử năm 2020 tại Mỹ mà không có bất kỳ cáo buộc nào về sự can thiệp các tổ chức nước ngoài hoặc để thông tin sai lệch tràn lan như năm 2016.

Link nguồn: https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/ong-chu-facebook-tuyen-bo-biden-la-tong-thong-thu-46-cua-my-71032.html

Tags:
Ông Trump lần đầu phát biểu, dường như thừa nhận Biden sẽ kế nhiệm

Ông Trump lần đầu phát biểu, dường như thừa nhận Biden sẽ kế nhiệm

Tổng thống Trump có bài phát biểu chính thức đầu tiên kể từ khi ông Biden được dự đoán thắng cử cách đây một tuần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất