Ông David Dao gãy mũi, mất hai răng cửa

Luật sư đại diện ông David Đào bị kéo lê trên máy bay United Airlines cho biết ông bị chấn thương nặng, mũi và hai răng cửa bị gãy.

00:59 14/04/2017

Luật sư Tom Demetrio hôm nay cho biết ông Dao đã xuất viện tối muộn ngày 12/4. Ông Dao bị gãy mũi và hai răng cửa, sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Luật sư Demetrio mô tả thân chủ "run rẩy", mất ít trí nhớ, theo Independent

Luật sư Tom Demetrio đại diện cho ông Dao trong cuộc họp báo hôm nay. Ảnh: WFMY

Luật sư Demetrio cho biết "có thể" có đơn kiện về vụ việc, trong cuộc họp báo. Trước đó, ông cùng luật sư Stephen L. Golan thảo đơn khẩn cấp lên toà án ở thành phố Chicago, đề nghị hãng United Airlines và thành phố này bảo toàn mọi bằng chứng liên quan đến vụ việc.

Ông Dao bị các nhân viên an ninh kéo lê một cách thô bạo khỏi máy bay mang số hiệu 3411 của hãng United Airlines ngày 10/4 vì từ chối nhường ghế cho các nhân viên hàng không không có phận sự trên chuyến bay dù đã mua vé trước đó.

Video do một hành khách quay lại cho thấy ông Dao liên tục kêu lên phản kháng và chạy ngược lại với khuôn mặt đầy máu. Đoạn video, sau đó được đăng tải, gây ra làn sóng phản đối trên các phương tiện truyền thông xã hội cùng phong trào tẩy chay United Airlines, khiến hãng này thiệt hại gần một tỷ USD chỉ trong vài ngày. Ba nhân viên an ninh kéo ông Dao cũng đã bị đình chỉ công tác chờ điều tra. 

Ông David Dao bị kéo lê trên máy bay United Airlines

Nguyễn Hoàng

Vụ United Airlines: Bác Sĩ David Ðào ngỏ lời cám ơn cộng đồng

Vụ United Airlines: Bác Sĩ David Ðào ngỏ lời cám ơn cộng đồng

Bác Sĩ David Ðào, tức Ðào Duy Anh, người bị bạo hành trên chuyến bay United Airlines 3411, hôm Thứ Tư nói với đài truyền hình WKKY TV rằng ông hãy còn đang điều trị tại bệnh viện ở Chicago và chưa được khỏe “với thương tích khắp chỗ.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất