Ông hoàng Bolero – Quang Linh: Hát một bài mua được 4 căn nhà?

Dù đã gần 60 tuổi nhưng giọng ca vàng của làng nhạc bolero – ca sĩ Quang Linh vẫn chọn cuộc sống độc thân, không lập gia đình.Ca sĩ Quang Linh sinh ra ở Huế trong một gia đình có 7 anh chị em. Ban đầu, nam ca sĩ được gia đình định hướng theo học ngành ngân hàng.

03:00 08/05/2021

Tuy nhiên, nhờ tài năng thiên bẩm, Quang Linh đã tự mình tỏa sáng và được công chúng biết tới qua hàng loạt cuộc thi đình đám.

So với những giọng ca bolero cùng thời, Quang Linh gây ấn tượng bởi giọng hát đầm ấm, truyền cảm. Những ca khúc khiến tên tuổi anh đi liền với năm tháng có thể kể đến như: Chim sáo ngày xưa, Ca dao em và tôi, Thương về miền Trung…

Tên tuổi của anh nổi tiếng đến nỗi người người nhà nhà đều có đĩa Quang Linh trong nhà. Bất ngờ hơn, ca sĩ Thu Phương từng tiết lộ sự thật chấn động:

“Có một người có một bài mà mua 4 nhà. Mà không những vậy còn là nhà mặt tiền. Nhà ở Việt Nam mặt tiền còn kinh doanh không giống ở đây nhà mặt tiền mà không ai kinh doanh. Chỉ có một bài ‘Em ơi suốt đêm thao thức vì em’ và chỉ cần có 4 câu ‘Em biết cho chăng’ là có 4 cái nhà. Bao nhiêu chương trình, bao nhiêu tỉnh thành ở đâu cũng phải mời anh và ở đâu cũng phải hát bài đấy. Cứ ‘anh biết cho chăng’ là 4 căn nhà thì không phải đại gia thì là gì ạ”.

Điều đó cho thấy mức cát-xê của Quang Linh thuộc top khủng đến cỡ nào. Dù giàu có nhưng anh lại có cuộc sống rất kín tiếng, ít khi tiết lộ riêng tư với truyền thông.

Ở tuổi 56, nam ca sĩ nổi tiếng vẫn một thân một mình. Bởi vậy mà Quang Linh nhận không ít nghi ngờ về giới tính. Trước những lời đồn thổi, anh vẫn luôn giữ im lặng bởi không muốn chuyện riêng làm ảnh hưởng đến âm nhạc của mình.

“Chuyện lấy vợ cũng không có gì khó cả, quan trọng là ở mình như thế nào thôi. Bây giờ mà hỏi tôi bao giờ cưới vợ thì mới là khó vì tôi đã có ai để cưới đâu”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hiện tại, Quang Linh vẫn thường xuyên đi hát, làm huấn luyện viên cho một số chương trình ca nhạc. Người hâm mộ ai nấy đều mong mỏi Quang Linh sớm lập gia đình để cuộc sống bớt cô quạnh.

tintucthamdo

Tags:
Sang Mỹ sinh con để có quốc tịch 'xịn', sao Việt chi bộn tiền vẫn khổ

Sang Mỹ sinh con để có quốc tịch "xịn", sao Việt chi bộn tiền vẫn khổ

Nhiều gia đình sao Việt đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn để con được hưởng chế độ chăm sóc y tế hiện đại và được mang quốc tịch Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất