“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ghé nhà em ruột có tính cách “kỳ lạ”, lộ nhiều bí mật bất ngờ

Nhân ngày giỗ của bố, Ngọc Sơn có dịp hội ngộ em trai ruột Ngọc Hải tại Bà Rịa Vũng Tàu.

22:30 26/05/2020

Ngọc Hải là em trai ruột của danh ca Ngọc Sơn. Anh từng là ca sĩ nổi đình đám, được mọi người biết đến qua những sản phẩm âm nhạc của “Mưa bụi”. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngọc Hải bất ngờ rời xa showbiz, chọn con đường kinh doanh. Anh được nhận xét là người có tính cách “kỳ lạ” vì trái ngược hoàn toàn với anh trai Ngọc Sơn.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ghé nhà em ruột có tính cách “kỳ lạ”, lộ nhiều bí mật bất ngờ - 1

Ngọc Hải - em trai ruột của Ngọc Sơn

Mới đây, ca sĩ Ngọc Hải tổ chức giỗ bố tại nhà riêng ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Buổi tiệc có sự tham dự của anh trai Ngọc Sơn và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngọc Sơn dù bận rộn với công việc nhưng đến ngày giỗ bố thì anh tạm gác tất cả mọi thứ. Vì dịch bệnh nên mẹ của nam danh ca và người chị cả đang sống tại Mỹ chưa thể về Việt Nam trong dịp này. Còn một người em ruột của Ngọc Sơn là ca sĩ Ngọc Hà hiện thăm hai con du học ngành Y tại Úc, nên đành lỡ hẹn dịp sum họp gia đình.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ghé nhà em ruột có tính cách “kỳ lạ”, lộ nhiều bí mật bất ngờ - 2

Hai anh em hội ngộ trong ngày giỗ bố

Ngọc Sơn chia sẻ, hàng năm anh vẫn đều đặn làm đám giỗ bố tại nhà riêng ở Sài Gòn nhưng năm nay, anh tranh thủ sắp xếp công việc để đến thăm nhà em trai. Anh vô cùng cảm động, xen lẫn hạnh phúc khi bàn thờ cha ở nhà em trai lâu nay vẫn được hương khói chu đáo.

Dù Ngọc Hải không sinh ra ở Bà Rịa Vũng Tàu nhưng anh đã có duyên gắn bó với mảnh đất này từ lâu, được người dân nơi đây yêu mến, bảo bọc .

Nói về Ngọc Hải, người em có máu nhà nông, kinh doanh giỏi và chăm chỉ tu chí của mình, Ngọc Sơn chia sẻ: “Ngọc Hải là một người rất điềm tĩnh, trầm tính, dù làm việc gì cũng chắc chắn, nhẹ nhàng”.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ghé nhà em ruột có tính cách “kỳ lạ”, lộ nhiều bí mật bất ngờ - 3

Cơ ngơi hoành tráng của Ngọc Hải sau khi chuyển hướng sang kinh doanh

Ngọc Hải tốt nghiệp đại học Hàng hải và trước đây được Ngọc Sơn hướng theo con đường ca hát nhưng sau đó, anh phát triển sự nghiệp riêng theo ý muốn của mình.

Tuy không theo con đường ca hát chuyên nghiệp như anh trai nhưng Ngọc Hải cũng rất nghe lời anh, đặc biệt là trong cách sống, cách đối nhân xử thế. Hiện tại, Ngọc Hải là một doanh nhân thành đạt và nổi tiếng tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Là một người anh lớn, “Ông hoàng nhạc sến” luôn căn dặn em trai ghi nhớ 3 điều: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đức. Trong cách đối nhân xử thế, luôn đặt “nhẹ nhàng nhường nhịn nhẫn nại nên người” lên hàng đầu.

“Lấy chữ hiếu, chữ tâm để sống thì con người sẽ không bao giờ sa đà, lạc lối và luôn yêu bản thân, yêu mọi người xung quanh, cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Ghi nhớ lời dặn của anh trai, Ngọc Hải cũng sống vô cùng tình nghĩa, hiếu thảo, có mối quan hệ hòa hợp với những người xung quanh. Dù hai anh em rất ít gặp nhau nhưng tình cảm luôn đong đầy, hướng về nhau.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ghé nhà em ruột có tính cách “kỳ lạ”, lộ nhiều bí mật bất ngờ - 5

Ngọc Sơn, Ngọc Hải cùng nhau hòa giọng

Cũng chính vì tình cảm tốt đẹp này mà trong đám giỗ bố năm nay, hai anh em đã livestream để mẹ và chị gái ở Mỹ được theo dõi khoảnh khắc sum vầy ý nghĩa. Và cũng chính vì sự kiện đặc biệt trên mà buổi livestream của anh em Ngọc Hải – Ngọc Sơn và dàn nghệ sĩ thu hút tới 5,5 triệu lượt xem và trăm nghìn lượt tương tác và bình luận. Điều này chứng tỏ sự quan tâm, yêu thương của “đại gia đình” dành cho Ngọc Sơn và dàn nghệ sĩ.

Xúc động nhất trong buổi tiệc có lẽ là khoảnh khắc hai anh em Ngọc Sơn – Ngọc Hải song ca hai ca khúc “Tình cha” và “Lòng mẹ”. Ngọc Sơn vốn nổi tiếng với những ca khúc viết về tình cảm gia đình, tình cảm dành cho bố mẹ nên trong dịp đặc biệt này, hai anh em Ngọc Sơn đã cùng cất tiếng hát bày tỏ tình yêu thương, sự kính yêu và lòng biết ơn vô bờ tới người đã sinh thành, nuôi dạy họ nên người.

Link nguồn: http://danviet.vn/ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-ghe-nha-em-ruot-co-tinh-cach-ky-la-lo-nhieu-bi-mat-bat-ngo-50202025511184889.htm

Tags:
Hương Giang nhắc đến tình cũ Việt kiều: “Sau em, anh ấy cô đơn lâu vì em khó quên đó!“

Hương Giang nhắc đến tình cũ Việt kiều: “Sau em, anh ấy cô đơn lâu vì em khó quên đó!“

Tiết lộ của Hương Giang về người yêu cũ đã làm các đồng nghiệp "đứng hình" trong phút chốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất