Ông lão ở Mỹ trèo vào thùng xe nâng để được nhìn vợ

Phải cách ly suốt một tháng, cụ ông Nick Avtges trèo lên thùng xe nâng, cầm tờ giấy ghi dòng chữ “Anh yêu em” để nhìn thấy vợ qua cửa sổ.

09:00 18/04/2020

Trước đây, hàng ngày ông Nick Avtges, 88 tuổi, ở Watertown, Massachusetts đều đến thăm vợ là bà Marion ở viện dưỡng lão. Họ bên nhau từ 10h hoặc 11h đến 7h tối. Nhưng một tháng nay, hai người bị chia tách do Covid-19.

Viện dưỡng lão không cho phép người ngoài đến trong thời điểm Massachusetts trở thành khu vực có người nhiễm Covid-19 nhiều thứ ba tại nước Mỹ.

Ông Nick trèo lên thùng của xe tải để được gặp vợ qua cửa sổ. Ảnh: Metro.

Ông Nick trèo lên thùng của xe tải để được gặp vợ qua cửa sổ. Ảnh: Metro.

Chris – con trai của họ đã quyết định mượn một chiếc xe tải thùng dùng cắt tỉa cây để giúp bố mẹ gặp nhau trong dịp kỷ niệm 61 năm ngày cưới. Ông Nick ngồi vào thùng xe nâng, mang theo một tờ giấy viết tay để gặp tình yêu của đời mình.

Khi chiếc thùng được nâng lên cửa sổ nơi bà Marion đang đứng, ông Nick đeo khẩu trang, giơ cao tờ giấy với nội dung “Anh yêu em, yêu em”. Từ trong phòng, bà Marion nhìn ra, hốt hoảng giục chồng xuống vì sợ ông gặp nguy hiểm.

“Tôi hỏi vợ: ‘Em yêu anh nhiều không’ và bà ấy nói ‘nhiều hơn những gì anh biết'”, ông lão kể.

Chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ bên nhau, con trai họ rơi nước mắt vì xúc động. “Khi cha và mẹ cùng chạm tay vào cửa sổ tôi đã khóc”, Chris nói.

Ông Nick và bà Marion kết hôn sau “tình yêu sét đánh”. Họ có với nhau bốn đứa con và luôn hạnh phúc dù trải qua nhiều biến cố trong đời.

Nhật Minh (Theo Metro/wtrf)

Link nguồn: https://vnexpress.net/ong-lao-treo-vao-thung-xe-nang-de-duoc-nhin-vo-4084900.html

Tags:
Bác sĩ gốc Việt chết vì Covid-19

Bác sĩ gốc Việt chết vì Covid-19

Bác sĩ Huy Hao Dao là nhân viên y tế đầu tiên ở Quebec qua đời vì Covid-19. Đam mê với y tế công cộng của anh dừng lại khi mới 44 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất