Ông Obama đăng tweet tiếc thương cựu đệ nhất khuyển của Nhà Trắng

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama thông báo chú chó đầu tiên gia đình ông nhận nuôi sau khi vào Nhà Trắng, Bo, đã chết sau 12 năm gắn bó.

23:00 09/05/2021

“Hôm nay gia đình chúng tôi mất đi một người bạn thực sự và một người đồng hành trung thành. Trong hơn một thập kỷ, Bo hiện diện trong cuộc sống của chúng tôi ở mọi hoàn cảnh - từ những ngày tốt lành, những lúc đau buồn và kể cả trong những ngày bình dị nhất”, ông Obama chia sẻ trên Twitter ngày 7/5, The Hill đưa tin.

Cựu đệ nhất khuyển của Nhà Trắng này thuộc giống chó săn lội nước Bồ Đào Nha. Trong nhiệm kỳ đầu tiên của Tổng thống Obama vào năm 2008, gia đình ông đã được tặng chú chó Bo.

“Bo chịu đựng được tất cả những ồn ào xảy ra khi còn ở trong Nhà Trắng, cậu bé ấy sủa rất to nhưng không cắn ai bao giờ, thích nhảy xuống hồ bơi vào mùa hè, không thích trẻ con cho lắm, phát cuồng chỉ vì những mẩu thức ăn nho nhỏ và có một mái tóc tuyệt vời”, ông Obama tweet, trìu mến gọi chú chó cưng của gia đình là "cậu bé".

cho cua Obama qua doi anh 1

Hình ảnh được ông Obama và Bo chơi đùa được cựu lãnh đạo Mỹ đăng tải. Ảnh: Barack Obama.

“Cậu bé ấy chính xác là điều chúng tôi cần và hơn cả những gì chúng tôi mong đợi. Chúng tôi sẽ nhớ Bo rất nhiều”, cựu lãnh đạo Mỹ nói thêm.

Gia đình ông Obama có một chú chó khác tên là Sunny. Sunny được gia đình ông nhận nuôi vào năm 2013 sau khi ông Obama tái đắc cử.

“Cho dù khi tôi có âu yếm chúng trên ghế hay lăn lội cùng nhau ở sân chơi, tôi vẫn yêu “hai quả bóng lông” này. Chúc mừng ngày Lễ độc lập của chó đến Bo và Sunny!”, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã chia sẻ vào năm 2019.

cho cua Obama qua doi anh 2

Bo và Sunny, hai chú chó cưng nhà cựu Tổng thống Obama. Ảnh: The Washington Post.

Tags:
iPhone 13 lại lộ màu mới Rose Pink cực nữ tính: Chị em tag chồng vào để được tặng quà nhé

iPhone 13 lại lộ màu mới Rose Pink cực nữ tính: Chị em tag chồng vào để được tặng quà nhé

Loạt hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max có thêm màu Rose Pink khiến chị em rần rần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất