Ông Trump có thể kiếm 100 triệu USD nếu rời Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể nhận được các lời mời viết sách và lên truyền hình trị có thể lên tới 100 triệu USD nếu ông thất bại rong cuộc bầu cử Mỹ và rời Nhà Trắng.

23:00 11/11/2020

Page Six ngày 10/11 dẫn nguồn thạo tin cho biết, các hợp đồng viết sách và lên truyền hình nằm trong “kế hoạch B” của ông Trump nếu các nỗ lực đảo ngược kết quả bầu cử ở các bang chiến địa của ông không thành.

Ngày 7/11, ông Joe Biden được các hãng tin lớn gọi là “Tổng thống đắc cử” dựa trên các mô hình tính toán và dự báo. Tuy nhiên, ông Trump không chấp nhận động thái này, viện dẫn lý do rằng chỉ những lá phiếu hợp lệ mới quyết định được ai là người chiến thắng, không phải là truyền thông. Ông Trump tuyên bố sẽ theo đuổi cuộc chiến pháp lý chống lại các cáo buộc gian lận bầu cử tại các bang chiến địa.

Ông Trump giới thiệu cuốn sách do ông viết hồi năm 2015 (Ảnh: Wire)

Tuy nhiên, kể cả khi cuộc chiến pháp lý không có kết quả như ý, ông Trump cũng có thể sẽ có kế hoạch khác khi ông đã nhận được hàng loạt các lời mời về các hợp đồng hợp tác giá trị lớn, có thể lên tới 100 triệu USD. Các lời chào mời viết sách và lên truyền hình này sẽ có nội dung tập trung vào quãng thời gian ông lãnh đạo Nhà Trắng và chèo lái nước Mỹ.

Nguồn tin nói rằng vì ông Trump có tới hơn 70 triệu cử tri bỏ phiếu trong năm nay nên các hãng coi đây là một nguồn khách hàng “tiềm năng” và các sản phẩm gắn mác ông Trump có thể đạt được kỷ lục về người xem hoặc doanh số bán sách.

Nguồn tin cho biết ngay cả những cuốn sách có nội dung gây bất lợi cho ông Trump trước đây cũng đã thu hút được lượng lớn độc giả, nên nếu là cuốn sách của chính ông thì tiềm năng sẽ rất lớn.

Trước đó, ông Trump, một tỷ phú bất động sản nổi tiếng, từng xuất bản 19 cuốn sách với các chủ đề về bí quyết kinh doanh hay thậm chí về đánh golf. Năm 2018, ông từng viết trên Twitter rằng ông có rất nhiều cuốn sách “bán chạy nhất”. Ông Trump cũng là gương mặt nhận được sự yêu thích khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. 

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/ong-trump-co-the-kiem-100-trieu-usd-neu-roi-nha-trang-20201111152247616.htm

Tags:
Ông Trump tiếp tục báo tin vui về cuộc chiến pháp lý: Từ tuần sau sẽ bắt đầu có kết quả!

Ông Trump tiếp tục báo tin vui về cuộc chiến pháp lý: Từ tuần sau sẽ bắt đầu có kết quả!

"Chúng ta đang đạt được bước tiến lớn", ông Trump tuyên bố trên các mạng xã hội Facebook và Twitter.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất