Ông Trump: Người ủng hộ tôi 'sẽ có tiếng nói trong tương lai'

Trong nội dung đăng trên Twitter sau gần 14 giờ 'im ắng' trong ngày 8-1, Tổng thống Mỹ Donald Trump tố cáo việc người ủng hộ ông bị đối xử bất công toàn diện.

13:30 09/01/2021

"75 triệu người Mỹ yêu nước vĩ đại đã bầu cho tôi, cho mục tiêu 'nước Mỹ trên hết', 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại' sẽ tạo nên ảnh hưởng to lớn cho tương lai. Họ nên được đối xử tôn trọng và công bằng dù theo bất cứ cách thức hay hình thức nào!", ông Trump viết.

Sau vụ bạo loạn dẫn đến chết người ở Đồi Capitol, dù công khai lên tiếng lên án những kẻ quá khích, ông Trump vẫn bảo vệ và bênh vực những ủng hộ viên cuồng nhiệt của mình.

Trước đó, kết thúc bài phát biểu với nội dung cam kết chuyển giao quyền lực cho người đã được Quốc hội Mỹ công nhận là chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 3-11, ông Trump nhắn gửi đến người ủng hộ mình:

"Được phục vụ với tư cách tổng thống của các bạn là vinh dự của cuộc đời tôi. Và với những người ủng hộ tuyệt vời, tôi biết các bạn đang thất vọng nhưng cũng muốn các bạn biết rằng hành trình tuyệt vời của chúng ta chỉ mới bắt đầu".

Tags:
'Rời khỏi Nhà Trắng, ông Trump vẫn nắm đội quân của riêng mình'

'Rời khỏi Nhà Trắng, ông Trump vẫn nắm đội quân của riêng mình'

Cảnh tượng hỗn loạn nổ ra ngay giữa phiên họp xác nhận tổng thống của quốc hội Mỹ khiến nhiều người không tin vào mắt mình, song đó dường như là điều khó có thể tránh khỏi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất