Ông Trump quây quần bên các cháu

7 trong số 10 người cháu của cựu Tổng thống Donald Trump có mặt tại khu nghỉ dưỡng của gia đình, tham gia truyền thống lăn trứng Phục sinh cùng ông nội.

00:00 08/04/2021

Cựu Tổng thống Donald Trump đón lễ Phục sinh cùng gia đình hai người con trai Donald Trump Jr. và Eric Trump tại bang Florida, theo People.

Trong bức ảnh do con trai lớn chia sẻ trên trang cá nhân, ông Donald Trump chụp ảnh cùng 5 người cháu, gồm Kai (13 tuổi), Donald Trump III (12 tuổi), Tristan (9 tuổi), Spencer (8 tuổi), Chloe (6 tuổi) - những người con Donald Trump Jr. có với người vợ cũ.

Ong Trump quay quan ben dan chau anh 1Ong Trump quay quan ben dan chau anh 2

Ông Donald Trump trải qua kỳ nghỉ lễ Phục sinh hồi đầu tuần cùng với gia đình hai con trai ở bang Florida.

Buổi họp mặt gia đình còn có sự góp mặt Kimberly Guilfoyle, bạn gái hiện tại của Donald Trump Jr. và Ronan (14 tuổi), con riêng của Guilfoyle với người chồng trước.

Con trai út Eric Trump và con dâu Lara Trump cũng chia sẻ lên mạng hình ảnh đón lễ Phục sinh tại nơi ở mới của ông Trump, cùng hai người con Eric Luke Trump (3 tuổi) và Carolina Dorothy Trump (1 tuổi).

Trong một video được đăng lên mạng xã hội, con trai cả Donald Trump Jr. khoe cảnh mình và Guilfoyle đang tổ chức kỳ nghỉ ở Florida cho lũ trẻ. "Sau một năm nhiều biến động xảy ra, tôi coi việc có thời gian cho gia đình đã là điều tuyệt vời nhất", người đàn ông 43 tuổi nói với người theo dõi.

Trong kỳ nghỉ lễ, vợ chồng ông Trump cùng gia đình hai người con trai tham gia cuộc thi lăn trứng Phục sinh - truyền thống hàng năm vào dịp này - tại tư dinh Mar-a-Lago, câu lạc bộ tư nhân do cựu tổng thống sở hữu.

Kể từ khi rời nhiệm sở, ông Trump và bà Melania, cậu út Barron Trump dành phần lớn thời gian tại resort nghỉ dưỡng này ở bang Florida. Vào thứ 6 tuần trước, cả ba được trông thấy dùng bữa tối tại nhà hàng riêng trong khu dinh thự.

Ong Trump quay quan ben dan chau anh 3

Ông Trump có tổng cộng 10 người cháu đến thời điểm hiện tại, trong đó người cháu lớn nhất chỉ kém con trai út Barron Trump 1 tuổi.

Trước đó, Donald Trump và vợ Melania Trump nhận được sự chào đón tại buổi lễ Phục sinh ở bang Florida. Cả hai đứng ở hàng ghế đầu của nhà thờ Christ Fellowship, Palm Beach Gardens.

Mục sư cấp cao Todd Mullins chào đón cặp vợ chồng và cho biết vinh dự khi được giới thiệu cựu tổng thống và cựu đệ nhất phu nhân. Ông Trump và bà Melania quay lại đám đông và vẫy tay chào trước sự thích thú của những người đến dự buổi lễ.

Trải qua 3 cuộc hôn nhân, ông Trump có tổng cộng 5 người con và 10 người cháu. Khoảng cách về độ tuổi giữa Barron Trump và các cháu của ông cũng rất gần, trong đó người cháu lớn nhất Kai Madison Trump, con đầu lòng của Donald Trump Jr., chỉ kém Barron 1 tuổi.

Tags:
Quên tắt roaming, một người Việt Kiều ngậm trái đắng với hoá đơn hơn 13.000 USD

Quên tắt roaming, một người Việt Kiều ngậm trái đắng với hoá đơn hơn 13.000 USD

Apple cảnh báo khi di chuyển sang quốc gia hay vùng lãnh thổ mới, người dùng cần phải vào phần cài đặt để tắt ngay \"dữ liệu di động\" nhằm tránh vấn đề trên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất