Ông Trump quyết phanh phui bí ẩn về người ngoài hành tinh trước khi mãn nhiệm

Hành động cuối cùng của ông Trump trên cương vị là Tổng thống Mỹ có thể là chìa khóa duy nhất để mở ra bí ẩn về vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh, theo Daily Star.

09:30 02/01/2021

Ông Trump mới đây đã thông qua dự luật cứu trợ và tài trợ cho chính phủ Mỹ trong dịch Covid-19 trị giá 2,3 nghìn tỷ USD.

Ngoài số tiền, điều khiến nhiều người chú ý là trong dự luật này, chính quyền ông Trump đã “cài cắm” một quy định nhỏ, yêu cầu Lầu Năm Góc và các cơ quan tình báo Mỹ cung cấp những tài liệu về UFO và người ngoài hành tinh.

Dự luật yêu cầu Lầu Năm Góc soạn một bản báo cáo trong vòng 180 ngày về những vụ việc được cho là sự xuất hiện của UFO và người ngoài hành tinh. Sau khi báo cáo hoàn thành, ông Trump đã rời Nhà Trắng.

Tuy nhiên, báo cáo này sẽ được công khai theo quy định của dự luật.

Mark Rubio – thượng nghị sĩ, quyền Chủ tịch Ủy ban tình báo Mỹ – ủng hộ điều khoản về UFO và người ngoài hành tinh trong dự luật cứu trợ của ông Trump.

Hồi tháng 8, ông Rubio tiết lộ với công chúng rằng một căn cứ quân sự Mỹ đã phát hiện sự tồn tại của UFO bí ẩn. Ông Rubio cho rằng UFO này không phải đến từ Trung Quốc hoặc Nga.

“Tôi không rõ nó là gì. Chắc chắn nó không đến từ Mỹ. Tốt hơn là nó nên đến từ ngoài không gian. Nga và Trung Quốc mà sản xuất được UFO tiên tiến như vậy thì thật đáng lo ngại", ông Rubio nói.

“Đối với tôi, UFO và người ngoài hành tinh là nguy cơ an ninh quốc gia và ông Trump đang giúp chúng ta tìm hiểu", ông Rubio nói thêm.

Ông Trump quyết phanh phui bí ẩn về người ngoài hành tinh trước khi mãn nhiệm - 2

Ông Trump từng hứa sẽ tiết lộ cho công chúng các bí ẩn về người ngoài hành tinh (ảnh: Daily Star)

Theo điều khoản của dự luật cứu trợ, Lầu Năm Góc và các cơ quan tình báo phải tiết lộ tất cả những gì họ biết về UFO và người ngoài hành tinh, đồng thời phân tích chi tiết về các thông tin thu thập được.

Hồi tháng 4, Lầu Năm Góc công bố một đoạn phim ghi lại vụ chạm trán giữa một phi công thuộc Hải quân Mỹ với UFO.

"Khi tôi bay đến gần, vật thể nhanh chóng tăng tốc và biến mất trong vòng chưa đầy 2 giây. Không thiết bị nào của con người có thể bay với vận tốc như vậy", David Fravor – phi công lái chiến đấu cơ Mỹ từng gặp UFO – kể lại.

Trong cuộc vận động tranh cử năm 2016, ông Trump từng hứa với người ủng hộ rằng sẽ công bố các bí mật về UFO, người ngoài hành tinh và Khu vực số 51 của Mỹ.

Theo CNN, ông Trump từng muốn công bố những tài liệu về UFO, người ngoài hành tinh cho công chúng nhưng các quan chức dưới quyền khuyên không nên.

Tags:
Tỷ phú Trung Quốc khuyên: Muốn giàu thì đừng mua nhà, hãy đầu tư 4 món sau lợi gấp 5 6 lần

Tỷ phú Trung Quốc khuyên: Muốn giàu thì đừng mua nhà, hãy đầu tư 4 món sau lợi gấp 5 6 lần

Nhiều người cứ nghĩ “An cư lạc nghiệp” và bảo dù ôm nợ cả đời cũng phải mua nhà, nhưng sự thật thì bạn có chịu nổi cảnh tượng tới lúc già mới trả hết nợ rồi mới có dư dả để làm việc này việc kia hay không?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất