Ông Trump sẽ thân chinh "xuất trận", cùng luật sư tố cáo "gian lận bầu cử" Mỹ?

Sau những thất bại pháp lý liên tiếp tại tòa án trong các vụ kiện cáo kết quả bầu cử, Tổng thống Trump có vẻ đã không thể ngồi yên lâu hơn, CNN đưa tin.

05:30 26/11/2020

CNN dẫn hai nguồn tin thân cận của ông Trump cho rằng, Tổng thống Mỹ sẽ xuất hiện cùng Rudy Giuliani – luật sư chịu trách nhiệm chính đối với các vụ kiện kết quả bầu cử – tại bang Pennsylvania, để phát biểu trong phiên điều trần về các cáo buộc gian lận bầu cử.

Phiên điều trần sẽ có sự tham gia của các nghị sĩ đảng Cộng hòa ở bang “chiến địa” Pennsylvania cùng người ủng hộ ông Trump.

Ông Trump sẽ thân chinh "xuất trận", cùng luật sư tố cáo "gian lận bầu cử" Mỹ? - 1

Ông Trump sẽ xuất hiện cùng luật sư tại bang “chiến địa” Pennsylvania cùng nhiều tài liệu chứng minh cáo buộc gian lận bầu cử, theo CNN (ảnh: AP)

Tại đây, ông Trump dự kiến sẽ có bài phát biểu kèm theo hàng loạt lời khai của các nhân chứng, cáo buộc cuộc bầu cử tổng thống năm nay có gian lận.

“Ông Trump bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ tới việc cùng luật sư Giuliani tham gia phiên điều trần ở Pennsylvania. Đây là chuyến đi đầu tiên của ông Trump khỏi Washington kể từ ngày 3.11”, nguồn tin nói với CNN.

Đây có thể là nỗ lực lớn nhất từ trước đến nay của ông Trump và chiến dịch tranh cử của mình nhằm “lật tẩy cuộc bầu cử tham nhũng nhất lịch sử Mỹ” - theo cáo buộc của Tổng thống.

Trước đó, chiến dịch tranh cử của ông Trump và các thành viên của đảng Cộng hòa đã công bố sự kiện điều trần tại bang Pennsylvania. Nhiều người đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Tổng thống Trump ở Pennsylvania vào cuối ngày 25.11, theo giờ Mỹ.

Bang Pennsylvania đã chứng nhận kết quả bầu cử vào hôm 24.11, phần thắng thuộc về ông Biden với 20 phiếu đại cử tri quan trọng.

Tags:
Sản phẩm “Made in Vietnam” khiến người Hàn, Nhật săn tìm với giá thành cao ngất ngưởng

Sản phẩm “Made in Vietnam” khiến người Hàn, Nhật săn tìm với giá thành cao ngất ngưởng

Cao Sao Vàng không chỉ được người dân Việt Nam tin dùng mà các nước bạn như Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng "mê mẩn" loại cao này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất