Ông Trump tìm mọi cách ở lại Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân chỉ muốn về nhà

Giữa tháng 11, khi Tổng thống Donald Trump quyết thách thức kết quả bầu cử, Đệ nhất phu nhân Melania công khai đồng tình. Nhưng gần đây, bà Melania đã có những dấu hiệu muốn chuyển về sống ở Florida.

21:30 10/12/2020

Theo nguồn tin tờ CNN thu thập được, trong khi ông Trump đang tìm mọi cách để ở lại Nhà Trắng thêm một nhiệm kỳ nữa, bà Melania muốn tìm hiểu quy trình dọn khỏi Nhà Trắng, những thứ gì cần cất vào kho, những thứ gì cần sớm chuyển đến Mar-a-Lago, Florida.

“Bà ấy chỉ muốn về nhà”, nguồn tin am hiểu vấn đề nói trên CNN. Khi được hỏi rằng Đệ nhất phu nhân cảm thấy thế nào khi ông Trump muốn tái tranh cử năm 2024, nguồn tin đưa ra dự đoán: “Điều đó có thể sẽ không diễn ra một cách tốt đẹp”.

Ông Trump tìm mọi cách ở lại , Đệ nhất phu nhân chỉ muốn về nhà - 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania.

Theo CNN, bà Melania đang chuẩn bị cho cuộc sống mới sau khi rời Nhà Trắng. Bà Melania âm thầm yêu cầu Marcia Lee Kelly, nhân viên chính phủ, làm việc với vai trò tình nguyện viên ở Nhà Trắng, tìm hiểu các khoản ngân sách và số lượng nhân viên mà các cựu tổng thống Mỹ và phu nhân được hưởng sau khi rời Nhà Trắng.

Một số đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và vật dụng cá nhân của bà Melania cũng đang được kiểm kê để chuyển đi. Một số đồ vật không cần thiết có thể được chuyển về tòa tháp Trump ở New York.

Bà Melania là người rất tập trung vào di sản để lại. Theo nguồn tin, bà đang cân nhắc viết một cuốn sách, dù nó có thể không phải là dạng hồi ký.

Ông Trump tìm mọi cách ở lại , Đệ nhất phu nhân chỉ muốn về nhà - 2

Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago sẽ được cải tạo thành nơi ở của gia đình.

Theo nguồn tin, bà Melania đang sắp xếp để con trai Barron, 14 tuổi, chuyển đến trường mới ở Florida, không tiếp tục theo học ở Maryland như 3 năm qua. Đệ nhất phu nhân cũng yêu cầu sửa chữa, cải tạo dinh thự Mar-a-Lago để làm nơi ở của gia đình. Bà Melania được cho là coi Mar-a-Lago là nơi nghỉ ngơi yên bình dưới ánh nắng mặt trời, nơi bà tận hưởng quãng thời gian sau khi rời Nhà Trắng.

Bà Melania cũng được cho là sẽ thành lập văn phòng riêng, tiếp tục theo đuổi các mục tiêu và chính sách như khi ông Trump còn nắm quyền. Một nguồn tin xác nhận bà Melania đang cân nhắc ý tưởng duy trì nền tảng "Be Best" nhằm mục đích giúp đỡ trẻ em.

Ở thời điểm hiện tại, bà Melania vẫn đang tập trung vào vai trò là Đệ nhất phu nhân. Hôm 7.12, bà thông báo thành khánh thành sân tennis ở Nhà Trắng, hoàn tất kế hoạch trang trí Nhà Trắng cho lễ Giáng sinh năm nay.

“Bà Melania còn rất bận rộn với vai trò là người vợ, người mẹ và là Đệ nhất phu nhân Mỹ”, phát ngôn viên của bà Melania, Stephanie Grisham nói trên CNN.

Tags:
Tổng thống Trump hết cửa lật ngược kết quả bầu cử

Tổng thống Trump hết cửa lật ngược kết quả bầu cử

Chiếu theo luật pháp Mỹ, tổng thống đương nhiệm gần như không còn cơ hội kéo dài các nỗ lực pháp lý nhằm thay đổi kết quả kiểm phiếu tại một số bang theo hướng có lợi cho bản thân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất