Ông xã đại gia của Phạm Hương là ai và giàu cỡ nào?

Tuy đã có hai con, nhưng Phạm Hương rất giữ kín thông tin về ông xã doanh nhân thành đạt của mình.

20:00 06/09/2021

Dù là người đẹp rất thoải mái trong chuyện khoe ảnh con lên mạng xã hội, nhưng Hoa hậu Phạm Hương lại quyết giữ kín thông tin, hình ảnh về người bạn đời của mình, khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt là khi cô công khai chuyện sinh cọn lần hai, công chúng lại càng muốn biết danh tính bố của bé Maximus và Apollo.

Theo một số thông tin lan truyền, ông xã của Phạm Hương là đại gia P.T, là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ, vóc dáng cao lớn, rất xứng đôi với Hoa hậu.

Nhiều nguồn tin còn cho biết, người đàn ông này sở hữu tài sản "không phải dạng vừa", có cả biệt thự khủng và xế hộp đắt đỏ. Đồng thời, ông xã Phạm Hương cũng là một doanh nhân có tiếng trên thương trường, được giới kinh doanh biết đến nhiều.

Cả hai vướng tin đồn hẹn hò vào thág 5/2018. Tuy nhiên, Phạm Hương và đại gia P.T chưa một lần lộ ảnh chụp chung. Chỉ có một lần duy nhất là vào tháng 1/2020, dân tình bắt gặp Hoa hậu đứng cạnh người đàn ông cao lớn, phong độ, được cho là ông xã của cô. Trong ảnh, cặp đôi đứng cạnh nhau, khá thoải mái và gần gũi, trong khi xe nôi của cậu cậu bé Maximus lại để ngay trước người đàn ông này. Theo nhiều cư dân mạng, đây chính là nửa kia mà Phạm Hương giấu kín bấy lâu.

Trước đó, cũng trong bộ trang phục và khung cảnh này, người đẹp Hải Phòng đã đăng tải hình ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Kèm theo đó là dòng chia sẻ mùi mẫn: "Cùng em đi khắp thế gian. Dù ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, chỉ cần bình yên bé nhỏ bên anh và hoàng tử bé là đủ".

Không chỉ vậy, sau khi rời Việt Nam sang Mỹ vào năm 2018, thì đến đầu năm 2019, vào đúng ngày Lễ tình nhân, Phạm Hương cũng công khai nhẫn đính hôn kim cương, tiết lộ được bạn trai cầu hôn. Mỹ nhân 9x từng bật mí khi cậu con trai Max lớn hơn và biết đi thì hôn lễ sẽ chính thức diễn ra. "Max sẽ là người mang nhẫn cho bố mẹ". Nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với đại gia P.T tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng), mà đây lại là quê của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hiện tại, cư dân mạng đang rất mong chờ cô sẽ công khai danh tính và diện mạo hôn phu trong tương lai gần.

Được biết, vào năm 2018, Phạm Hương dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, quyết định sang Mỹ định cư. Thời điểm đó, cô từng cho biết mình đi trị bệnh. Tuy nhiên, vào cuối tháng 12/2019, cô khiến công chúng bất ngờ khoe con trai đầu lòng tên Maximus. Sau đó đến cuối năm 2020, dù vướng tin đồn bầu bí lần 2 nhưng người đẹp phủ nhận. Đến ngày hôm qua (4/9), cô tiếp tục công khai việc hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào đúng dịp sinh nhật 30 tuổi khiến fan "sốc" tập 2.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng vừa khoe hình ảnh tiệc đầy tháng của cậu bé Apollo. Nhìn thấy cuộc sống hạnh phúc, giàu sang bên trời Tây của người đẹp ở hiện tại, fan hâm mộ đều rất vui mừng cho cô.

Kelly (tổng hợp)

(Ảnh: FBNV, Tổng hợp)

Tags:
Rộ tin sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến nặng, phải bay chuyên cơ gấp về Mỹ điều trị

Rộ tin sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến nặng, phải bay chuyên cơ gấp về Mỹ điều trị

Mạng xã hội lại xuất hiện tin Phi Nhung chuyển biến nặng, phải bay về Mỹ điều trị. Trước thông tin này, người thân của nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất