Orange County: CHOC trong danh sách 50 bệnh viện trẻ em tốt nhất Hoa Kỳ

Bệnh viện trẻ em Children’s Hospital of Orange County hay CHOC, được nằm trong danh sách 50 bệnh viện trẻ em đứng đầu Hoa Kỳ.

07:00 22/06/2019

Theo Patch, trang web U.S. News & World Report đưa ra bảng xếp hạng các bệnh viện trẻ em tốt nhất Hoa Kỳ của năm 2019 và 2020. Bảng xếp hạng này có 50 bệnh viện đứng đầu trong việc chữa trị 10 căn bệnh của trẻ em.

Bệnh viện CHOC ở Orange. (Hình: choc.org)

Theo đó, bệnh viện CHOC đứng thứ 19 trong việc giúp trẻ em điều trị ung thư, đứng hạng 24 trong mục tiểu đường và nội tiết, đứng hạng 41 trong mục chăm sóc trẻ sơ sinh. Ngoài ra, bệnh viện này đứng hạng 28 trong khoa thần kinh học và giải phẫu thần kinh cho trẻ em.

Bệnh viện CHOC còn đứng hạng 27 trong mục điều trị các bệnh liên quan đến phổi, cũng như giải phẫu phổi cho trẻ em và đứng hạng 26 trong khoa tiết niệu.

U.S. News cho biết đây là năm thứ 13 họ đưa ra bảng xếp hạng các bệnh viện trẻ em tốt nhất Hoa Kỳ. Trang web này cho rằng các bệnh viện nên cung cấp các dịch vụ tốt nhất, dễ hiểu nhất cho bệnh nhân và gia đình, cũng như giúp họ tin tưởng đội ngũ nhân viên y tế.

Để đưa ra bảng xếp hạng này, U.S. News dựa vào các thông số như kết quả của bệnh nhân; tỷ lệ tử vong; tỷ lệ bị nhiễm trùng, bệnh viện có đủ thiết bị và cung cấp đủ thông tin cho bệnh nhân, gia đình hay không; và quan trọng nhất là cách làm việc.

Tags:
Thiếu nữ cáo buộc tiệm làm nail để lại vết thương sau khi làm móng acrylic

Thiếu nữ cáo buộc tiệm làm nail để lại vết thương sau khi làm móng acrylic

Một thiếu nữ 17 tuổi đã cáo buộc một tiệm nail để lại vết thương chảy máu sau khi cô sử dụng dịch vụ làm móng acrylic.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất