Orange County có hai bãi biển ô nhiễm nhất California

Một báo cáo cho thấy năm bãi biển ở Nam California ô nhiễm nhất tiểu bang, trong đó có hai bãi biển ở Orange County.

05:30 28/06/2019

Theo đài ABC 7, tổ chức phi lợi nhuận Heal the Bay kiểm tra mọi bãi biển ở California và cho điểm theo độ sạch. Báo cáo mới của năm 2019 cho thấy 95% bãi biển ở Nam California được điểm A hoặc B về độ sạch của nước.

Bãi biển ở San Clemente, được đánh giá ô nhiễm nhất . (Hình: localwiki.org)

Tuy vậy, báo cáo này có 10 bãi biển ô nhiễm nhất của California và năm bãi biển ở miền Nam của tiểu bang.

Đứng đầu trong danh sách là bãi biển ngay cầu của thành phố San Clemente, thuộc Orange County. Bãi biển Monarch Beach ở Salt Creek, cũng thuộc Orange County, đứng hạng sáu trong danh sách các bãi biển ô nhiễm nhất tiểu bang.

Các bãi biển ô nhiễm khác ở Nam California gồm có Long Beach City Beach đứng hạng bốn và bãi biển Cabrillo Beach ở San Pedro đứng hạng tám.

Tuy có hai bãi biển bị chấm điểm ô nhiễm nhất California, nhưng Orange County có đến 10 bãi biển được Heal the Bay cho điểm A+, trong đó là ba bãi ở San Clemente, ba bãi ở Dana Point, hai ở Huntington Harbor, một bãi ở Corona del Mar và một bãi ở Laguna Beach.

Cứ mỗi năm, Heal the Bay đều đưa ra báo cáo đánh giá các bãi biển và đây là báo cáo thứ 29. Bảng xếp hạng này có mục đích kêu gọi California cải tiến cách chứa và xử lý nước mưa, thay vì để nước này trôi ra biển.

Tags:
DMV California đóng cửa nửa ngày để huấn luyện nhân viên về Real ID

DMV California đóng cửa nửa ngày để huấn luyện nhân viên về Real ID

Tất cả chi nhánh của Nha Lộ Vận California (DMV) sẽ đóng cửa nửa ngày vào sáng 24 Tháng Bảy, để huấn luyện nhân viên về bằng lái Real ID.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất