Orange County mở cửa nhà tạm trú cho người vô gia cư sớm hơn 1 tháng

Orange County năm nay sẽ mở cửa chỗ ở tạm cho người vô gia cư sớm hơn một tháng.

04:31 31/10/2017

Báo mạng patch.com trích thông cáo báo chí của Orange County, trong đó nói rằng khu tạm cư Santa Ana Shelter tọa lạc tại số 612 E Warner Avenue sẽ mở cửa vào ngày Thứ Hai.

Và Fullerton Shelter nằm ở số 400 S Brookhurst, sẽ mở cửa vào ngày 16 Tháng Mười Một.

Cả hai nơi có thể cung cấp được 400 giường.

Giám Sát Viên Michelle Steel, qua một thông cáo báo chí, nói: “Chương trình The Armory Emergency Shelter Program là cầu nối quan trọng trong nỗ lực của cộng đồng chúng ta nhằm giúp đỡ cho những ai thiếu nơi ngủ vào ban đêm, đồng thời cung cấp cho họ những dịch vụ cần thiết. Chương trình này thực hiện được nhờ sự đóng góp của hằng trăm thiện nguyện viên từ các cơ quan, nhà thờ và các tổ chức cộng đồng khác của quận hạt.”

The Armory Program thông thường hoạt động từ Tháng Mười Hai đến Tháng Tư nhằm cung cấp nơi tạm trú cùng thực phẩm bổ dưỡng, nước nóng để tắm, nơi an toàn để ngủ nghỉ, áo quần ấm và nhiều dịch vụ khác.

Những cơ quan cung cấp dịch vụ nhằm giúp chấm dứt cuộc sống vô gia cư và đưa các cá nhân đến cuộc sống tự lực và độc lập, gồm Orange County Health Care Agency, Orange County Social Services Agency, Mental Health Association of Orange County, Public Law Center, 2-1-1 Orange County, Orange County Rescue Mission.

Các giới chức thẩm quyền cho biết, việc mở cửa sớm khu tạm cư này không ảnh hưởng đến thời gian đóng cửa vào Tháng Tư.

Tags:
Nhà siêu nhỏ dành cho người vô gia cư ở Mỹ

Nhà siêu nhỏ dành cho người vô gia cư ở Mỹ

Những người vô gia cư tại bang Iowa, Mỹ sắp có một nơi cư ngụ mới mang tên “Làng của những ngôi nhà siêu nhỏ”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất