Oregon: Bị kẹt trong tuyết 5 ngày, ăn tương ớt Taco Bell cầm cự

Một ông ở Oregon và con chó bị kẹt trong trời tuyết, phải trú trong xe năm ngày trời và ông chỉ ăn tương ớt của Taco Bell để cầm cự.

05:30 05/03/2019

Theo USA Today, ông Jeremy Taylor, cư dân thành phố Sunriver và con cho Ally bị kẹt trong tuyết hôm Chủ Nhật, 24 Tháng Hai, sau đó được cứu hôm Thứ Sáu, 1 Tháng Ba.

Cảnh sát Deschutes County cho biết ông bị kẹt ở Sunriver. Cảnh sát phát hiện ra chiếc xe của ông khi đang ủi tuyết. Trung Sĩ William Bailey cho biết ông Jeremy và con chó Ally vẫn khỏe sau khi được cứu, chỉ đói bụng vì không được ăn trong năm ngày.

Ông Jeremy nói với cảnh sát ông bị kẹt trong tuyết từ Chủ Nhật. Ông ngủ trong xe đến Thứ Hai để đợi tuyết tan, nhưng tuyết còn dày đặc hơn, làm ông không mở cửa xe được.

Sau khi được cứu, ông ghi trên Facebook: “Cám ơn những nhân viên cứu hộ và mọi người. Tôi và Ally vẫn khỏe mạnh. Chúng tôi rất mừng vì được cứu và sẽ không phạm sai lầm như vậy một lần nữa.”

Trong năm ngày bị kẹt trong tuyết, ông Jeremy thỉnh thoảng nổ máy xe để sưởi ấm. Trên xe ông có nhiều túi tương ớt của hãng thức ăn nhanh Taco Bell và tương ớt này giúp ông vượt qua cơn đói trong thời gian khắc nghiệt đó.

“Tương ớt của Taco Bell cứu sống tôi trong những ngày đó,” ông ghi.

Tags:
Dịch sởi càn quét New York, các ca bệnh gia tăng ở Oregon và Washington

Dịch sởi càn quét New York, các ca bệnh gia tăng ở Oregon và Washington

Tới thời điêm hiện nay, số ca mắc bệnh sởi đã đạt mức cao nhất trong 20 năm trở lại tại một số quận ở New York, dịch bệnh đe dọa sẽ tiếp tục gia tăng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất