Oregon: Người đàn ông bị toán cướp dùng kế, xông vào nhà tấn công man rợ

Một người đàn ông ở bang Oregon đã bị bọn cướp tấn công man rợ ngay tại nhà riêng của mình sau khi ông mở cửa để giúp đỡ một người phụ nữ đang la hét cầu cứu.

04:00 20/03/2018

Josh Morrison, 45 tuổi, nói rằng hôm 11/3, khi ông đang chuẩn bị làm món thịt nướng tại nhà riêng của mình ở thành phố Portland thì bất ngờ nghe thấy tiếng gõ cửa.Một người phụ nữ đang la hét và hối thúc ông mở cửa. Bà ta nói rằng đang cố trốn thoát khỏi tình thế nguy hiểm.

Khi ông mở cửa, người phụ nữ bất ngờ tấn công dữ dội và liên tục đánh vào mặt ông. Tiếp đó, 2 người đàn ông đi theo sau người phụ nữ đó cũng xông vào và cả ba cùng tấn công ông.

Josh Morrison với những vết thương nghiêm trọng sau khi bị nhóm 3 tên cướp tấn công.

Morrison nói rằng ông đã bị đánh đến bất tỉnh, bị thương ở cổ tay và cánh tay. Một trong số những kẻ tấn công bị cáo buộc đã khóa đầu ông lại, hét vào mặt ông và yêu cầu ông phải chỉ chỗ cất tiền cho chúng. Chúng còn đe dọa sẽ giết chết con mèo 15 tuổi Watson của ông nếu ông không chịu đưa tiền cho chúng.

Tình huống trở nên nguy hiểm hơn khi một tên trong bọn chúng kề súng vào đầu ông. Thế nhưng, Morrison quyết không đưa tiền, bởi vậy, ông liên tục bị chúng dùng súng đánh vào đầu.

Những vết thương khiến ông phải trải qua phẫu thuật và nằm viện nhiều ngày.

"Khi chúng đánh tôi bằng khẩu súng ngắn, tôi có thể nghe thấy xương bị vỡ và tôi thực sự nghĩ rằng mình sắp chết", Morrison nhớ lại.

Trước khi rời khỏi hiện trường, những kẻ tấn công Morrison đã làm mọi cách để tìm ra chỗ cất tiền của ông.

Morrison được phát hiện ngay bên ngoài cửa nhà sau khi cảnh sát Portland nhận được cuộc gọi thông báo vụ việc.

Chú mèo Watson cũng là nạn nhân của vụ tấn công.

Morrison đã trải qua phẫu thuật và nằm viện trong nhiều ngày. Những bức ảnh khủng khiếp của Morrison cho thấy đầu và khuôn mặt đẫm máu của ông.

Morrison cũng nói rằng chúng đã đánh gãy xương con mèo của mình.

Cảnh sát Portland vẫn đang điều tra vụ tấn công và vẫn chưa có nhận dạng nghi can nào được đưa ra vào thời điểm này.

Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Cảnh sát Oregon tìm thấy thi thể phụ nữ trong vali

Cảnh sát Oregon tìm thấy thi thể phụ nữ trong vali

Thi thể một phụ nữ bị chặt ra làm nhiều khúc, nhét vào hai vali rồi bỏ vào một chiếc xe ở vùng Tây Bắc Oregon, đã được nhận dạng, theo tin từ giới hữu trách hôm Thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất