Oregon: Phát hiện nhiều bộ phận con chuột trong hộp súp, cụ bà làm đơn khởi kiện

Một cụ bà ở bang Oregon đã kiện Pacific Foods sau khi bà ngã bệnh và cáo buộc đã phát hiện những bộ phận của con chuột bên trong hộp súp của mình.

00:00 05/04/2018

Bà Measel Dorn, 72 tuổi, đã đệ đơn kiện để yêu cầu 400 nghìn đô la tiền bồi thường vào hôm 2/4 tại Tòa án quận Multnomah. Người phụ nữ này khẳng định khiếu nại về thực phẩm của bà đã bị Pacific Foods phớt lờ.

Bà còn nói thêm rằng bà có thể đã nhìn thấy ruột và chân của loài động vật gặm nhấm bên trong hộp súp. Bà cũng khẳng định 2 tháng trước, sau khi gửi hộp súp tới công ty ở Tualatin, Oregon, nó đã biến mất một cách bí ẩn vì họ muốn "che giấu".

 Khi đổ súp ra cốc, bà nhìn thấy những bộ phận của một con chuột cũng theo ra và ngay lập tức chụp lại hình ảnh đó.

Theo đơn khiếu kiện, vào buổi tối  ngày 19/1, bà ăn một ít ớt đỏ rang và súp cà chua. Đêm đó, bà phải liên tục vào nhà vệ sinh vì đau bụng. Dorn, một y tá đã nghỉ hưu, khẳng định rằng bà chưa từng gặp phải tình trạng tương tự trước đây.

Hai ngày sau đó, bà cố gắng ăn phần súp còn lại từ hộp hôm trước. Tuy nhiên, khi đổ súp ra cốc, bà nhìn thấy những bộ phận của một con chuột cũng theo ra và ngay lập tức chụp lại hình ảnh đó.

"Tôi đã rất sốc. Tôi cứ nhìn chằm chằm vào nó và không thể tin nối. Và sau đó, tôi bị ốm. Tôi đã không thể ăn thêm bất cứ món súp nào kể từ đó", bà nói.

Sau nhiều lần cố gắng liên lạc với công ty, bà Dorn đã nói chuyện với một nhân viên và người này khuyên bà nên gửi hộp súp tới Wood Village Fred Meyer, nơi bà đã mua nó. Sau đó, một nhân viên của Pacific Foods đã đến lấy hộp và kiểm tra.

Bà Measel Dorn, 72 tuổi, đã đệ đơn kiện để yêu cầu 400 nghìn đô la tiền bồi thường.

Tiếp theo, bà gọi Pacific Food và quan chức sở nông nghiệp đã được giao giải quyết vụ việc nhưng bà được thông báo rằng việc kiểm tra chưa có kết quả.

Tuy nhiên, hôm 29/3, bà Dorn đã bị sốc khi nghe tin từ Pacific Foods rằng món súp không được mua từ cửa hàng Fred Meyer và vụ việc đã bị khép lại.

"Mặc dù chúng tôi không thể bình luận về các vấn đề pháp lý đang diễn ra, song có thể nói rằng ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo an toàn và toàn vẹn của sản phẩm. Tất cả các khiếu nại của người tiêu dùng đều nghiêm túc và có những quy trình nghiêm ngặt để điều tra những lo ngại", Phó chủ tịch điều hành của Pacific Foods, Joe McCarthy, cho biết trong một tuyên bố hôm 3/4.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Cảnh sát Oregon tìm thấy thi thể phụ nữ trong vali

Cảnh sát Oregon tìm thấy thi thể phụ nữ trong vali

Thi thể một phụ nữ bị chặt ra làm nhiều khúc, nhét vào hai vali rồi bỏ vào một chiếc xe ở vùng Tây Bắc Oregon, đã được nhận dạng, theo tin từ giới hữu trách hôm Thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất